Hà Nội: Bố làm xe ôm ở bến xe Giáp Bát mất tích bí ẩn, con cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

Người bố là xe ôm khu vực bến xe Giáp Bát bất ngờ mất tích hơn 1 ngày nay. Dù đã tìm kiếm và báo công an song hiện tại gia đình anh Tiến vẫn chưa có thêm thông tin gì về người bố.

Chiều 19/1 trao đổi với PV, anh Tiến (quê ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) cho hay, bố anh là ông Nguyễn Văn Quỵnh (SN 1958, trú xóm 9, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy) mất tích hơn 1 ngày chưa tìm thấy.

Hà Nội: Bố làm xe ôm ở bến xe Giáp Bát mất tích bí ẩn, con cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Quỵnh trước khi mất tích

Theo anh Tiến, bố anh làm nghề xe ôm khu vực bến xe Giáp Bát (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã gần 10 năm nay. Vào trưa hôm qua (18/1) khoảng 13h cho đến hiện tại gia đình mất liên lạc, bố anh cũng không liên lạc về gia đình.

"Bình thường ngày nào bố tôi cũng gọi về nhà, chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy. Chúng tôi đã thử tìm kiếm một số nơi có thể bố tôi đến nhưng vẫn không có thông tin gì, gia đình chúng tôi cũng không xảy ra chuyện gì để bố tôi phải mất liên lạc. 

Hiện gia đình tôi đã trình báo công an ở phường Giáp Bát, đăng thông tin trên mạng nhờ mọi người giúp đỡ", anh Tiến nói.

Độc giả ai có thông tin về ông Quỵnh vui lòng liên hệ với gia đình qua SĐT vợ 0965711462 (bà Vân) hoặc 0868930078 (anh Tiến - con trai). Gia đình xin được cảm ơn!

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-bo-lam-xe-om-o-ben-xe-giap-bat-mat-tich-bi-an-con-cau-cuu-cong-dong-mang-giup-do-161211901162403012.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang