Hà Nội: Kịp thời khống chế đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” dùng gạch đá, chất bẩn tấn công người đi đường

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa khống chế một người đàn ông có hành vi tấn công người đi đường bằng gạch, đá và chất bẩn.

Ngày 7/4, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa khống chế 1 đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” đang tấn công người đi đường bằng chất bẩn, gạch đá nhặt trên hè phố Lý Thường Kiệt. 

Cụ thể, vào khoảng 9h10 sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra, các chiến sĩ công an quận Hoàn Kiếm phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, dùng gạch vụn chất bẩn trên vỉa hè ném vào người đi đường tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hàng Bài.

Hà Nội: Kịp thời khống chế đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” dùng gạch đá, chất bẩn tấn công người đi đường - Ảnh 1.

Chiến sĩ công an phường Hàng Bài kịp thời khống chế đối tượng nghi ngáo đá dùng gạch và chất bẩn tấn công người đi đường.

Phát hiện vụ việc, các chiến sĩ Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm) đã nhanh chóng, quật ngã khống chế đối tượng ngay trên hè phố. 

Bước đầu cơ quan công an làm rõ, đối tượng nhà ở Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thường xuyên đi lang thang tại khu vực trên có hành vi tấn công người đi đường bằng gạch, đá và chất bẩn. 

Theo phản ánh của người dân trong khu vực, thỉnh thoảng đối tượng còn vào nhà dân dắt trộm xe máy nhưng đều bị ngăn chặn, phát hiện kịp thời, nhưng không ai dám làm gì vì đối tượng luôn có biểu hiện “ngáo đá” sẵn sàng tấn công lại người dân. 

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-kip-thoi-khong-che-doi-tuong-co-bieu-hien-ngao-da-dung-gach-da-chat-ban-tan-cong-nguoi-di-duong-162210704133006010.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang