Hà Nội: Lại xảy ra cháy nhà trên phố Tôn Đức Thắng, nhiều xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường

Ngọn lửa được phát hiện từ căn phòng ngủ của ngôi nhà nằm sâu trong ngõ Thịnh Hào 3, phố Tôn Đức Thắng khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h tại ngôi nhà ở trong ngõ Thịnh Hào 3, phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Vào thời điểm trên, lửa được phát hiện bốc ra từ căn phòng ngủ của ngôi nhà. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã điều 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ khẩn trương tới hiện trường tổ chức dập lửa.

Hà Nội: Cháy nhà trong ngõ trên phố Tôn Đức Thắng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị đã kịp thời dập tắt đám cháy xảy ra tại một ngôi nhà trong ngõ Thịnh Hào 3, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

Được biết nơi xảy cháy ở sâu trong ngõ nên các cán bộ chiến sĩ đã khẩn trương nối dây, vòi nước để tiếp cận dập lửa. Ít phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn, không gây thiệt hại về người.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-lai-xay-ra-chay-nha-tren-pho-ton-duc-thang-nhieu-xe-cuu-hoa-duoc-dieu-dong-toi-hien-truong-162210504151727125.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang