Hà Nội: Mùi hôi thối từ đường nước thải chảy xuống tầng hầm để xe

Sáng 28/2, người dân tại tòa nhà CT15 Khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì (do công ty Hồng Hà làm chủ đầu tư) phát hiện nước chảy lênh láng xuống tầng hầm nơi để xe của cư dân.

Trao đổi với chúng tôi, một cư dân sống tại tòa nhà trên cho hay, từ tối 27/2 tại tầng hầm tòa nhà CT15 xuất hiện nước chảy từ một ống thoát nước có mùi hôi, khó chịu. Sau khi tìm hiểu, người dân cho rằng đây là hệ thống thoát của nước thải máy giặt bị bục. 

Cũng theo người dân, trong Tết nguyên đán vùa qua (khoảng 6 ngày Tết) tình trạng này cũng xảy ra ở một góc khác trong nhà để xe CT15, sau nhiều ngày mới được ban quản lý khắc phục.

Hệ thống thoát nước bị bục

Sáng 28/2, trao đổi với chúng tôi, ông Hà Xuân Tuấn, trưởng Ban quản lý tòa nhà cho hay, đây là hệ thống thoát nước dư thừa từ các hộ dân. Theo ông Tuấn, vào thời điểm mùa đông người dân dùng nhiều nên cặn mỡ đọng lại khiến cho hệ thống nước ở dưới bị bục. Ngay trong sáng nay ban quản lý đã cho người thông tắc và khắc phục sự cố.

Hà Nội: Mùi hôi thối từ đường nước thải chảy xuống tầng hầm để xe - Ảnh 2.

Nước chảy xuống tầng hầm để xe

Theo tìm hiểu, Nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City Tứ Hiệp, Thanh Trì với tổng diện tích 16,7 ha nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí làm chủ đầu tư. 

Dự án khu đô thị Hồng Hà Eco City có vị trí thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống các đường giao thông cao tốc như Pháp Vân Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, đường Phạm Hùng… và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6.7 km.

Được khởi công xây dựng vào quý 4 năm 2011, hoàn thiện Giai đoạn I vào năm 2015. 

Trong đó: CT15 và CT16 là 2 tòa nhà dành cho người thu nhập thấp của Bộ Tài Chính (17 tầng và 13 tầng). CT5 và CT6 là 2 tòa nhà dành cho người thu nhập thấp của Bộ Quốc Phòng (11 tầng). CT4 là tòa nhà dành cho người thu nhập thấp của Bộ Công An (10 tầng).

Link bài gốc

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang