Hà Nội: Người phụ nữ để lại giấy siêu âm thai rồi nhảy cầu Long Biên tự tử

Nhiều người dân hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ để lại xe máy rồi nhảy cầu Long Biên tự tử. Qua kiểm tra phát hiện người này để lại một tờ giấy siêu âm thai để trong cốp xe máy.

Theo đó vào khoảng 18h chiều nay (2/12) tại cầu Long Biên – Tp Hà Nội người dân tụ tập rất đông trên cầu Long Biên theo dõi vụ việc.

Hà Nội: Người phụ nữ để lại giấy siêu âm thai rồi nhảy cầu Long Biên tự tử - Ảnh 1.

Nhiều người dân hoảng hốt phát hiện một người phụ nữ để lại xe máy rồi nhảy cầu tự tử.

Một người dân chứng kiến cho biết người phụ nữ đi xe máy hiệu Honda Lead BKS 14- để lại trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng. Khi người dân kiểm tra trong cốp xe có kết quả siêu âm thai nhi được 6 tuần tuổi và nhiều giấy tờ khác liên quan.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày một cán bộ công an quận Long Biên xác nhận và cho biết đơn vị nhận được tin báo có một người nhảy cầu Long Biên tự tử.

Hà Nội: Người phụ nữ để lại giấy siêu âm thai rồi nhảy cầu Long Biên tự tử - Ảnh 2.

Tại hiện trường người dân phát hiện một tờ giấy siêu âm thai.

 "Chúng tôi đã nhận được tin báo một người nhảy cầu Long Biên. Khi chúng tôi xuống kiểm tra thì tại hiện trường chỉ còn 1 chiếc xe máy Honda Lead, danh tính nạn nhân chúng tôi vẫn đang xác minh, làm rõ", vị cán bộ công an quận Long Biên thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-nguoi-phu-nu-de-lai-giay-sieu-am-thai-roi-nhay-cau-long-bien-tu-tu-162200212225451644.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang