Hà Nội: Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm đánh con trai lớp 1 bầm tím vì trình bày bài không trôi chảy

Phát hiện nhiều vết thâm tím trên cơ thể con trai học lớp 1 khi cháu đi học về, gia đình gặng hỏi thì cháu bảo do cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh.

Sáng 4/5, chị Nguyễn Kiều V. (42 tuổi, trú xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết, vào chiều 2/5, khi tắm cho con trai là cháu T. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) thì phát hiện nhiều vết bầm tím trên cơ thể cháu. Gia đình gặng hỏi thì cháu bảo do cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh.

Gia đình cho biết đây là lần thứ 2 con trai bị cô H. - chủ nhiệm lớp đánh. Một lần trước cháu đã bị cô H. đánh chảy máu ở tay. Khi gia đình đến trường nói chuyện thì cô đã nhận lỗi và xin lỗi.

Phần vai và tay có nhiều vết bầm tím

"Cháu có biểu hiện sợ hãi, chỉ nói là bị muỗi đốt. Bố cháu gặng hỏi mãi thì cháu mới nói là bị cô đánh vì không trình bày bài trôi chảy. Gia đình rất bức xúc vì đây không phải lần đầu", chị V. Nói.

Chi V. cho biết nhà trường hẹn gia đình chiều nay (4/5) lên trường làm việc, có cả lãnh đạo phòng giáo dục huyện tham dự. Cũng theo gia đình thì hiện tại tâm lý của cháu T. vẫn chưa ổn định, thường có biểu hiện sợ hãi nên gia đình đang phải theo dõi sát sao.

Ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc tuy nhiên đang chờ báo cáo cụ thể bằng văn bản từ nhà trường.

"Quan điểm của phòng thì hiện tại cần theo dõi, quan tâm tình trạng của cháu T.. Đồng thời cần làm rõ sự việc, quan điểm của gia đình. Cá nhân nào nếu có sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Cường nói.

Theo Thời đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang