Hà Nội: Sau cuộc cãi vã với người phụ nữ, một nam giới bất ngờ nhảy từ cầu Long Biên tự tử

Trong lúc di chuyển trên cầu Long Biên (Hà Nội), người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa ngày 19/11, trong lúc đang di chuyển trên cầu Long Biên, người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Hà Nội: Sau cuộc cãi vã với người phụ nữ, một nam giới bất ngờ nhảy từ cầu Long Biên tự tử - Ảnh 1.

Cầu Long Biên, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Facebook)

Theo người dân, người đàn ông trên xảy ra cãi vã với một người phụ nữ. Sau khi cãi vã, người này bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, một đại diện CSGT đội 1, Công an TP. Hà Nội cho biết, vào trưa cùng ngày, đơn vị đã tiếp nhận tin báo về vụ việc và lập tức điều động các chiến sĩ đến hiện trường để làm rõ.

"Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã cử các chiến sĩ lập tức đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Bước đầu, chúng tôi mới chỉ tiếp nhận có vụ việc nhảy cầu xảy ra, thông tin cụ thể phải chờ cơ quan điều tra làm rõ", vị đại diện CSGT đội 1 thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-sau-cuoc-cai-va-voi-nguoi-phu-nu-mot-nam-gioi-bat-ngo-nhay-tu-cau-long-bien-tu-tu-162201911153853274.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang