Hà Nội: Tạm giữ hình sự nam thanh niên 17 tuổi đập phá xe máy trên đường Trường Chinh sau va chạm với bà bầu

Nam thanh niên 17 tuổi liên quan đến vụ va chạm giao thông trên đường Trường Chinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, khoảng 12h ngày 24/9, trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N. (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên.

Sau đó, nhóm thanh niên này gọi 2 thanh niên khác nữa đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn. Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc. 

         
 
   
         
 
   

Đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng hiện đang bị tạm giữ (Ảnh: CACC)

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ Anh. Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định. 

Sáng cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân đã dựng lại hiện trường vụ việc. Đối tượng 17 tuổi được xác định từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích". 

Người phụ nữ mang bầu đang được điều tr tại khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai, sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều ổn định, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm. Gia đình chị có mong muốn pháp luật xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng tội. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-17-tuoi-dap-pha-xe-may-tren-duong-truong-chinh-sau-va-cham-voi-ba-bau-162202509222005365.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang