Hadassa khơi nguồn năng lượng sáng tạo của trẻ "trong ngày hè sôi động”

(lamchame.vn) - “Ngày hè sôi động 2022” do Phú Mỹ Hưng và Konnit Group tổ chức vừa qua tại khu Hồ Bán Nguyệt - TP.HCM đã thu hút hàng ngàn lượt người lớn cùng trẻ em hào hứng tham dự. Đến đây, các bé ở mọi lứa tuổi được trải nghiệm những trò chơi vận động về thể thao, đua xe đạp, các trò chơi dân gian đa dạng hay các hoạt động ẩm thực của Hadassa Lunch… nhằm kích hoạt tinh thần thi đua, khơi nguồn năng lượng sáng tạo của trẻ qua một sân chơi năng động vui để học.

• Ngày hội giúp trẻ không bị nghiện điện thoại mà thích nghi với sân chơi truyền thống

Đây là ngày hội thường niên do Konnit Group và Phú Mỹ Hưng đồng tổ chức

nhưng hai năm qua phải tạm ngưng vì ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid. Ngày hội "Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 - 2022" lần này tổ chức vẫn nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng của Phú Mỹ Hưng hàng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TP.HCM nói chung.

Ban tổ chức ngày hội mong muốn các bé có không gian vận động ngoài trời thỏa thích, hòa nhập vào các trò chơi thể lực, trí lực, giáo dục tri thức một cách sinh động ngoài trời, giảm bớt việc nghiện điện thoại di động, nghiện games online trong “thế giới ảo”… Từ đấy, khi trực tiếp quan sát các bé vui chơi và tiếp xúc với những người xung quanh, các bậc cha mẹ, người lớn có thêm cảm nhận về tính cách cũng như thấu hiểu con, em mình hơn.

Ngày hội mang đến hơn 20 trò chơi sôi động, hữu ích, giúp bé vừa chơi vừa học, vận động tăng cường sức khỏe như: bóng đá, bóng rổ, bắn cung, bật nhún với nhà bạt khổng lồ, trải nghiệm xe thăng bằng, trượt ván… Các em còn trải nghiệm trò chơi dân gian vui nhộn như bịt mắt đập lon, thảy vòng, ném lon, kéo co, nhảy bao bố… thi lắp ráp robot khoa học, vẽ tranh, tập làm bánh giầy ngũ sắc…

Bé gái tập làm bánh giầy truyền thống bên cạnh các nghệ nhân làm bánh

Trong Giải đua Konnit Fast N’Fun Crawling (từ 8 – 14 tháng tuổi), nhiều ông bố, bà mẹ sôi nổi reo hò, cổ vũ cho các tay đua siêu nhí hài hước, miệng còn hơi sữa, lật đật đua nhau “chạy xe nôi” của các siêu quậy tí hon cực kỳ đáng yêu… Riêng Giải đua xe đạp thăng bằng Konnit Fast N’ Fun Tournament (từ 2 – 6 tuổi), các tay đua nhi đồng là bé trai, bé gái đều tỏ ra dạn dĩ, háo hức tranh nhau về đích, có bạn lại sung sức, đạp xe, lạng lách rất chuyên nghiệp…

Các tay đua nhí tranh giải vào chung kết vòng đua Konnit Fast N’Fun 2022

• Hadassa Lunch đi cùng tài năng nhí qua các cuộc thi thể thao, trải nghiệm ẩm thực, môi trường xanh

Để góp phần tăng kiến thức dinh dưỡng, giúp các bé tự ý thức về việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, gian hàng Hadassa Lunch Việt Nam đã truyền cảm hứng cho các gia đình, trẻ em qua các hoạt động trải nghiệm như: cuộc thi làm bánh giầy ngũ sắc, hay chơi ném banh… đều được nhận ngay gói bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch. Haddasa Lunch còn tài trợ nước suối cho Giải đua xe đạp nhí Konnit Fast N’ Fun, khuyến khích các bé đổi vỏ chai nước suối để nhận hộp quà dinh dưỡng là bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch cao cấp của Irasel, đang được Công ty Cổ Phần Quốc tế Phú Quý phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chuyên viên tiết chế dinh dưỡng Dương Mỹ Ý đã phân tích về tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày dành cho trẻ nhỏ, cho phụ nữ sau khi sinh, người trưởng thành, người già, người bệnh tiểu đường một cách khoa học, thiết thực.

Chị Thu Thảo ở TP.HCM chia sẻ cách chăm con bằng bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch: “Mình có 2 con, một bé 3 tuổi và một bé 5 tuổi. Các bé hay mệt mỏi, ít ăn rau. Bé 3 tuổi hay bị táo bón, khó chịu. Khi biết sản phẩm Hadassa Lunch mình cho bé nhỏ sử dụng 2 tuần đã cải thiện rõ rệt, bé không còn táo bón nữa. Khi sử dụng trong mỗi bữa ăn, mình thường trộn vào thức ăn, cơm hoặc canh để bổ sung nguồn dinh dưỡng Protein và chất xơ cho gia đình mà không mất mùi vị của cơm canh, còn tạo độ sánh ăn ngon hơn. Sản phẩm này có tác dụng cải thiện rõ rệt cho cả nhà, bé nhỏ không còn táo bón, bé lớn không còn ốm vặt.…”.

Chị Kim Cúc và con gái nhận quà tặng Hadassa Lunch

Chị Kim Cúc ở Quận 7 dẫn con gái đến chơi ngày hội tại Phú Mỹ Hưng, cũng nhận xét khi được thưởng thức món bánh giầy ngũ sắc có trộn bột dinh dưỡng Hadassa Lunch ăn ngon hơn, bột bánh có mùi thơm hơn bánh dày bình thường, vị ngọt thanh nhẹ. Con gái Bảo Ngọc học lớp chồi của chị sau khi chơi xong trò ném bánh cũng nhận được túi quà tặng dễ thương là Bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch.

Phụ huynh đang được chuyên viên tư vấn sản phẩm Hadassa Lunch.

Bài - ảnh: Mỹ Ngọc

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang