Vị trí Meysenses Lucia Bay có tiềm năng ra sao? Có thật sự tiềm năng?

(lamchame.vn) - Meysenses Lucia Bay là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp được phát triển theo mô hình chăm sóc sức khỏe bốn mùa theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa được tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt tại Bãi Lữ - Nghệ An.

Không chỉ chinh phục nhà đầu tư bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp, lối thiết kế khác biệt hay sự vận hành bởi những thương hiệu danh giá, Meysenses Lucia Bay còn ghi điểm bởi một vị trí đắt giá nằm tại bờ biển hoang sơ xinh đẹp. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến, điểm dừng chân hoàn hảo của giới tinh hoa tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Vậy vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu? Tiềm năng đầu tư có tốt không? Hãy cùng Meyland tìm hiểu rõ hơn về vị trí cũng như tiềm năng đầu tư tại Meysenses Lucia Bay, bổ sung cho mình thêm một góc nhìn toàn diện hơn về dự án đắt giá này.

Vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu?

Meysenses Lucia Bay được tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt tại biển Bãi Lữ, thuộc địa phận 2 xã là Nghi Tiến và Nghi Yên, nằm tại huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An. Với vị trí nằm tại trung tâm biển Bãi Lữ xinh đẹp, dự án “nghiễm nhiên” trở thành một trong những tuyệt tác nổi bật tại khu vực Bắc Trung Bộ, mang đến cho du khách những điểm vui chơi đa dạng sắc màu.

Không chỉ thế, dự án còn được đánh giá rất cao nhờ vào vị trí nằm gần kề với Cảng hàng không Quốc tế cùng trung tâm Thành phố Vinh với khả năng kết nối ưu việt. Vì thế, Meysenses Lucia Bay thừa hưởng được những lợi thế ưu việt trong khả năng kết nối hạ tầng, mang đến những lợi thế trong việc gia tăng giá trị cũng như tính thanh khoản trong tương lai.

Nằm trên đường bờ biển xinh đẹp, Meysenses Lucia Bay được bao bọc bởi một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ thú, làm say đắm lòng người bởi bờ cát trải dài trắng mịn cùng mặt biển trong xanh. Nơi mang đến cho du khách những sự rung động bởi sự thanh bình mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho nơi đây.

Có thể thấy rằng, Meysenses Lucia Bay sở hữu một tọa độ “vàng” cực kỳ đắt giá trên thị trường bất động sản Việt. Đây chính là một trong những cơ hội đầu tư cực kỳ hiếm có khi sở hữu một địa thế rất khó có thể tìm thấy tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Meysenses Lucia Bay - Cơ hội sinh lời hiếm có dành cho giới đầu tư

Trong giai đoạn đầu tiên, tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ phát triển trên quy mô 52.5 hecta, với mong muốn mang đến những tiêu chuẩn du lịch khác biệt, biến Nghệ an trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước bất kể mùa nào trong năm.

Sở hữu vị trí đắt giá nằm tại Bãi Lữ, Meysenses Lucia Bay hứa hẹn sẽ “đánh thức” tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng nơi đây, mang đến một “thiên đường” nghỉ dưỡng khác biệt với sự kết hợp hài hòa của biển, rừng và núi đồi tự nhiên. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên tại “miền kỳ quan” có “1-0-2”.

Tại thời điểm hiện nay, hạ tầng giao thông tại khu vực Nghệ An cũng đang có những sự chuyển biến tích cực, với hàng loạt những dự án trọng điểm như: trục đường ven biển Nghi Sơn - Cửa Lò, đường cao tốc Bắc - Nam, cao tốc Hà Nội - Viêng Chăn, Nhà ga T2,… Mang đến cho bất động sản tại nơi đây những cơ hội tăng trưởng nhanh chóng về giá trị, đem lại cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Với điểm nhấn là dòng suối khoáng, chủ đầu tư sẽ khai thác tối ưu những lợi thế đắt giá này, mang đến cho du khách những không gian nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chắc chắn rằng, Meysenses Lucia Bay sẽ chinh phục khách hàng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.

Tham khảo giá bán Meysenses Lucia Bay mới nhất: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Ghi điểm với một vị trí đắt giá, nơi hội tụ những lợi thế vượt bậc về cảnh quan sinh thái cũng như hạ tầng đồng bộ, Meysenses Lucia Bay chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của mọi du khách ghé thăm Nghệ An. Đồng thời cũng sẽ là kênh đầu tư tiềm năng, với dòng lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai dài lâu.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang