Hai bí kíp giữ dáng của Tăng Thanh Hà: Bên cạnh ăn uống còn có một điều vô cùng quan trọng

Chăm chỉ theo dõi Tăng Thanh Hà, bạn có thể dễ dàng phát hiện bí kíp giữ dáng của cô nàng này.

Dù đã là mẹ 2 con và rời khỏi showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là nàng "ngọc nữ" được đông đảo khán giả yêu mến. Cô cũng đang có cuộc sống viên mãn khi làm dâu nhà hào môn lại sở hữu công việc kinh doanh riêng phát đạt. Nhưng dù bận rộn là vậy, Hà Tăng vẫn rất chăm chỉ giữ dáng bằng việc xây dựng lối sống khoa học, từ chế độ ăn uống hợp lý cho đến chăm chỉ luyện tập để giữ dáng.

 

 

 

 

a

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ lịch trình bận rộn mỗi sáng khi vừa tập thể dục lại làm đồ ăn, rồi đưa con đi học.

Như chúng ta đã biết, Tăng Thanh Hà vô cùng chú trọng chuyện ăn uống. Cô còn thường xuyên vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn cho bản thân và gia đình. Chế độ ăn của cô tuy không kiêng khem kham khổ nhưng giúp giữ dáng và tốt cho sức khỏe. Điều này là bởi Hà Tăng thường chọn những thực phẩm lành mạnh như bơ, hạt quinoa, các loại ngũ cốc, sữa hạnh nhân…

  • 8 loại serum vitamin C ngừa da nám và chống lão hóa giá dưới 350k mà chị em nào cũng cần trong công cuộc “chống già”

 

Đặc biệt Tăng Thanh Hà yêu thích quả bơ với hàm lượng cao chất béo không bão hòa, giúp no lâu và tránh đói vặt. Cô còn nhiều lần chia sẻ cách luộc trứng lòng đào hoặc làm sữa hạnh nhân, đây đều là những món ăn có hàm lượng calo thấp, giúp giữ dáng mà vẫn giàu vitamin và khoáng chất.

 

 

 

 

Chế độ ăn uống hợp lý của Tăng Thanh Hà với những món ăn vừa giàu năng lượng lại tốt cho sức khỏe và không lo béo.

Tuy nhiên, không chỉ ăn uống, Hà Tăng còn chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng. Cô từng nhiều lần chia sẻ việc luôn tập yoga mỗi sáng để giữ gìn sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. Tư thế Headstand Pose (trồng cây chuối) là tư thế thường được Tăng Thanh Hà chia sẻ, tư thế này sẽ giúp kích thích não bộ và các tuyến thần kinh, cải thiện tâm trạng. Ngoài ra tư thế này còn giúp chống lão hóa, giúp làn da hồng hào, săn chắc, tóc đen và mượt hơn.

 

 

Tăng Thanh Hà luôn chăm chỉ luyện tập yoga mỗi sáng.

Bên cạnh yoga, Tăng Thanh Hà còn yêu thích một số môn thể thao khác như bơi lội, đạp xe, chạy bộ… Cô cũng thường xuyên tham dự những hoạt động thể thao ngoài trời.

 

 

 

 

Việc kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện khoa học chính là bí kíp giúp Tăng Thanh Hà duy trì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nhiều người lầm tưởng, chỉ cần ăn kiêng là có thể giảm cân, đẹp dáng. Nhưng thực tế bạn còn cần kết hợp thêm những bài tập thể dục thì mới giúp đốt cháy phần mỡ thừa, tăng cơ và khiến cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Chính vì vậy, để có được sắc vóc đẹp và nhan sắc trẻ trung như Tăng Thanh Hà thì bạn đừng quên kết hợp cả chế độ ăn uống lẫn luyện tập để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

57331508_2298674563784709_3409645046057990322_n

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang