Thanh Lam khoe nhan sắc "không thể tin được" ở tuổi 50, chứng minh bị thời gian bỏ quên là có thật

Thanh Lam gây choáng cho người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ ảnh lãng du với nhan sắc rực rỡ ở tuổi 50.

Diva Thanh Lam vừa thực hiện bộ ảnh mới và đốn tim người hâm mộ bởi nét đẹp ngày càng mặn mà. Diện những trang phục của bộ đôi Vũ Ngọc - Son, Thanh Lam lãng đãng bước đi giữa không gian xanh mát.

IMG_0654
IMG_0644

Thanh Lam sinh năm 1969, năm nay chị tròn 50 tuổi. Vượt mọi ngưỡng thời gian, Thanh Lam tạo cảm giác như chị không sợ bị phai tàn theo năm tháng. Càng đứng trên sân khấu, Thanh Lam càng đẹp. Càng hát và càng sẻ chia, Thanh Lam lại càng chứng tỏ sức hút của 1 Diva làng nhạc Việt là có thật.

Nói về chuyện ăn diện, Thanh Lam chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng để không tiêu quá nhiều tiền cho chuyện ăn mặc, nhưng đôi khi, đứng trước một bộ quá đẹp mà không mua thì cũng bức xúc lắm. Tôi thường cập nhật thông tin về thời trang qua các kênh truyền hình và tạp chí nước ngoài. Khi có dịp đi Tây, tôi không thể bỏ qua thú mua sắm quần áo. Còn ở trong nước, tôi hay tìm đến những nhà thiết kế quen. Tôi không quá cầu kỳ với trang phục, đối với tôi, điều quan trọng là bộ cánh ấy phải làm cho mình thoải mái và tự tin".

IMG_0599
IMG_0545
IMG_0699

Ở tuổi 50, nhiều người sẽ chọn cuộc sống an nhàn bên con cháu, tuy nhiên với Thanh Lam, đó lại là câu chuyện rất khác. Hằng ngày, chị vẫn làm việc, vẫn đam mê sân khấu và khát khao được cống hiến.

 

 

 

 

 

Nói về chất lửa trong người mình, Thanh Lam chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là đam mê của người nghệ sĩ, ngọn lửa đam mê sẽ nuôi dưỡng cho mình năng lượng và sự bùng cháy. Cứ đam mê, cứ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong tim mình thì cuộc sống sẽ không bao giờ phụ chúng ta. Tôi đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời và đến bây giờ, sau nhiều năm ca hát, tôi thấy trong tim mình vẫn vẹn nguyên tình yêu và đam mê thuở ban đầu".

IMG_0674 copy
IMG_0633
IMG_0620

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang