“Hai mẹ con cùng đi buôn dưa lê, đi mua sắm, đi dạo phố phường …” - Mẹ chồng em đấy các mẹ ạ!

Hiếm có bà mẹ chồng nào lại chiều con dâu đến phát hờn lên được như thế này, các mẹ nhỉ?

Trong khi cơn sốt “Sống chung với mẹ chồng” còn chưa hết hot, người người nhà nhà đinh ninh là mình sẽ chẳng lấy chồng đâu. Bởi vì ai cũng sợ sệt sẽ gặp phải một người mẹ chồng “quái thai” như mẹ của Thanh trong phim, coi con dâu là cái gai trong mắt, làm gì cũng không vừa ý, mua gì cũng không ưng.

Tuy nhiên, ngoài đời này, vẫn có những câu chuyện nhỏ nhắn xinh xinh, khoe mẹ chồng chăm con dâu tốt như một bà mẹ trẻ dưới đây:

Phần "khoe khéo" mẹ chồng của bà mẹ bỉm sữa...

Trong lời chia sẻ của cô gái, có thể thấy cô ấy có phúc đức nhường nào khi vừa cưới được một người chồng tốt, lại vừa có được bố mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng con dâu hết mực. Vì nhà làm bán hàng nên bà lại vừa trông cháu vừa trông quán, còn con dâu thì cứ thoải mái tự do.

Từ tiền ăn uống bỉm sữa của con cái, cho đến quà vặt ăn sáng của con dâu cũng đều do ông bà lo cho tất. Đặc biệt, ông bà lại chỉ mua một suất ăn sáng cho con dâu chứ còn con trai nhà mình thì mặc kệ. Ngoài ra, mẹ chồng của nhân vật chính cũng thích xem phim “Sống chung với mẹ chồng”, nên cả nhà thường hay quây quần bên nhau xem và bình luận về phim hết sức vui vẻ.

Hình ảnh mẹ chồng - nàng dâu lên sóng...

Có những ngày nhân vật chính thừa nhận mình ngủ tới tận 9h sáng mới bình minh, nhưng bố chồng đã đi chợ để về cơm canh hết cả rồi. Nếu mát trời thì cô vào bếp phụ bố chồng, còn không thì cũng chỉ việc bế con đi chơi cho khuây khỏa.

Và đây là ông bà vừa trông cháu vừa trông hàng...

Đúng là có những người thì về nhà chồng nước mắt chan cơm, cũng có những người được xem như con cháu trong nhà, được quan tâm chăm sóc từng ly từng tí. Và trường hợp của bà mẹ trẻ này có thể được xếp vào trường hợp kể sau. Giống như chị chia sẻ, chị cảm thấy may mắn và hạnh phúc lắm lắm, về nhà chồng mà được thoải mái tự do và được chăm sóc tận tình chu đáo như ở nhà mẹ đẻ vậy! 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang