Hai năm sau "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", bé Mận đã phổng phao và xinh đẹp thế này!

Bé Mận hồn nhiên và đáng yêu trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" 2 năm trước nay đã lớn, xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều.

Trong buổi trò chuyện gần đây nhất, cô bé không ngần ngại chia sẻ mình muốn có một vài diễn cá tính hơn, bởi mình vốn không hiền mà khá quậy và nghịch ngợm. Những chia sẻ của em khiến khán giả thích thú bởi cô bé Mân năm nào nay thật sự đã lớn và chín chắn hơn. 

Sinh năm 2005, Thanh Mỹ là gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam bởi nét diễn tự nhiên, chân thật. Gương mặt ăn hình, khả năng diễn xuất tự nhiên của em được rất nhiều các nhà quảng cáo mời tham gia cho nhãn hàng của mình. Đến hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của em đã ghi dấu qua gần 30 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Năm 2014, Lâm Thanh Mỹ nổi đình đám khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh. Đặc biệt, vai ma nhí trong "Đoạt hồn" giúp Lâm Thanh Mỹ khẳng định được tài năng diễn xuất nhờ biểu cảm xuất thần của khuôn mặt.


Lâm Thanh Mỹ được mệnh danh là "em bé ma" đáng sợ nhất màn ảnh Việt

Năm 2015, Thanh Mỹ lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Victor Vũ với dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, một lần nữa cái tên Thanh Mỹ gây được sự chú ý. Vẻ ngoài hồn nhiên của cô bé 12 tuổi hoàn toàn phù hợp với một bộ phim dành cho thiếu nhi với nội dung nhân văn.


Poster phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"


Vui vẻ trên phim trường

Không chỉ là gương mặt "hút hồn" khán giả trên truyền hình và trong phim ảnh, ngoài đời Lâm Thanh Mỹ còn là một cô bé rất ngoan ngoãn, dễ thương và hay cười.


Cô bé Thanh Mỹ đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh


...đáng yêu với tóc thắt bím


...giờ đây đã lớn xinh như thế này!


Hiện tại, mọi hoạt động nghệ thuật của Lâm Thanh Mỹ đều được gia đình ủng hộ và giám sát chặt chẽ để diễn viên nhí có thể vừa học tập và vừa theo đuổi đam mê của bản thân.


Làm gương mặt ảnh bìa


Và tham gia vào các dự án điện ảnh


Vai Linh trong "Siêu trộm" là vai diễn hành động đầu tiên của cô bé đa tài này

Mới đây, Thanh Mỹ vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập "Điều ước sao biển", vẫn là cô bé miền biển đáng yêu, Thanh Mỹ hứa hẹn lại một lần nữa đốn tin người hâm mộ với nụ cười hiền lành và đáng yêu. 

 
"Điều ước sao biển", dự án truyền hình mới nhất của Lâm Thanh Mỹ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang