Hai người đàn ông thử thách cơn đau đẻ, kết quả chưa đầy 3 phút đã đầu hàng

Thử thách bắt đầu, chỉ 3 phút sau là các anh chịu không nổi. Cơn đau xuất hiện làm các anh kêu hét lên, cơ thể không thể giữ yên một chỗ.

Sinh con là một chuyện không hề đơn giản. Một vài người đàn ông thường cho rằng sinh con cũng chỉ giống như lên cơn chuột rút một chút rồi xong, nhưng những ai chưa từng sinh con sẽ không thể thấm thía nỗi đau đó.

Hai anh chàng này cũng muốn nếm trải cơn đau khi sinh con xem thế nào, họ muốn hiểu rõ rốt cuộc sinh con có gì ghê gớm không, họ cũng mời vợ mình đến để xem những gì họ phải trải qua.

Ban đầu hai người đàn ông đi vào phòng hộ sinh, nét mặt đầy tươi tỉnh vui vẻ và mang chút hào hứng sẵn sàng đôi mặt vói thử thách gay go.

Quần áo hộ sinh đã sẵn sàng.

Còn có hai người vợ ngồi hai bên sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ.

 

Thử thách bắt đầu, chỉ 3 phút sau là các anh chịu không nổi. Cơn đau xuất hiện làm các anh kêu hét lên, cơ thể không thể giữ yên một chỗ. Các tư thế vặn mình, co lên co xuống không khác gì các mẹ trong cơn sinh nở…

 

Thử thách kéo dài chỉ chưa đầy 3 phút là dừng lại, e rằng các anh không chịu nổi nữa. Lúc này khuôn mặt của các anh thực sự không còn được như trước nữa, cả người trở nên bơ phờ như mất hết thần hồn.

 

Những người đàn ông nói rằng cứ như thể có người đang dùng dao điện để cắt bụng tôi vậy, cuối cùng họ cũng biết những bà mẹ đã phải chịu đau đớn như thế nào, những bà mẹ mới là những anh hùng thực thụ.

 

Theo bacsicongdong.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang