Hái ra tiền từ kinh doanh dịch vụ "ôm ấp chuyên nghiệp"

(lamchame.vn) - Khi con người càng bận rộn, càng thành công thì càng đối diện cao với sự cô đơn. Đôi khi tất cả những gì chúng ta cần chỉ là những cái ôm đơn thuần, những cuộc trò chuyện thư giãn và thấu hiểu...Dịch vụ "ôm ấp chuyên nghiệp" ra đời từ nhu cầu đó. Đây được coi là mô hình kinh doanh nghiêm túc và có thể hái ra tiền.

Ôm ấp chuyên nghiệp đã trở thành công việc mang tính đặc thù tại nhiều nước trên thế giới. Tác dụng của dịch vụ này là chống trầm cảm, cải thiện cảm xúc cho khách hàng và tất nhiên sẽ mang lại thu nhập cao cho những người hành nghề.

Jessica O’Neill, 35 tuổi đã có chồng và 3 con đã từng có thâm niên 10 năm làm việc như một chuyên gia trị liệu và tư vấn massage tại Queensland, Australia. 6 tháng trước cô chuyển sang làm dịch vụ "âu yếm chuyên nghiệp" với mức thù lao 60 USD / giờ cho “những cử chỉ âu yếm nghiêm ngặt”, còn vừa ôm vừa tư vấn sẽ có giá 80 USD. Khách hàng cũng có thể đặt gói “cà phê tình bạn và âu yếm” với giá 110 USD. Jessica O’Neill quan niệm cử chỉ âu yếm, ôm ấp là bản chất và là một phần rất tự nhiên từ chính con người cô từ nhỏ. Và O’Neill khẳng định, Jason, chồng cô không hề phàn nàn về cái nghề thân mật của cô - mặc dù, trên thực tế hầu hết khách hàng của cô đều là đàn ông.

Jessica O’Neill nói rằng chồng cô hiểu và tôn trọng công việc của cô

Tại New York 1 chàng trai và 1 cô gái da màu cũng có thể kiếm được 80 USD/giờ (1,8 triệu đồng) nhờ âu yếm chuyên nghiệp. Cả 2 đều xuất thân là những chuyên gia dinh dưỡng tinh thần. Họ làm không hết việc vì có những khách hàng đặt tới 7-10 buổi / tuần. Tương tự như vậy, ở Texas, Mỹ, người mẹ 37 tuổi Janet Trevino phải làm việc 8 giờ / ngày vì có quá nhiều người muốn trải nghiệm dịch vụ đặc biệt này.

Càng ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ ôm ấp chuyên nghiệp để bớt đi phần cô đơn

Ôm ấp chuyên nghiệp - một công việc còn khá mới mẻ và mang tính nhạy cảm đòi hỏi bản lĩnh của những người làm trong nghề. Những cái ôm ấm áp, những phút lắng nghe - chia sẻ sẽ giúp cho nhiều vị khách cảm thấy bớt cô đơn và lạc lõng giữa cuộc sống ồn ào và khắc nghiệt này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang