Chú rể "lật kèo", cô dâu gốc Việt mở tiệc tự cưới chính mình

(lamchame.vn) - Đừng nghĩ rằng bị cự tuyệt trước đám cưới nghĩa là mình sẽ phải sống những chuỗi ngày bi cực phía trước. Hãy học theo Laëtitia Nguyen, tổ chức một đám cưới thật rình rang mà chả cần đến chú rể.

Cô gái gốc Việt có tên Laëtitia Nguyen, 38 tuổi đến từ Reims, Pháp đã nghĩ rằng đám cưới là một cái kết đẹp cho chuyện tình đã kéo dài 3 năm của mình. Tuy nhiên, chú rể đã quyết định hủy hôn vào sát ngày cưới. Laëtitia Nguyen đau khổ suốt 3 tháng trời. Một ngày đẹp trời, cô quyết định gạt nước mắt, tô son - điểm phấn, diện chiếc váy cưới trị giá hơn 3.000 bảng ( tương đương 100 triệu đồng )  và bước vào lễ đường mà không cần chú rể. Cô tự cưới chính mình. Cô đã chi hơn 18 nghìn bảng ( khoảng 550 triệu đồng ) cho đám cưới của mình. Người thân - bạn bè cũng đến chúc phúc cho cô.

Laëtitia Nguyen trong đám cưới đặc biệt của mình

Lễ cưới đặc biệt của Laëtitia Nguyen được chia sẻ trên mạng, nhiều người cho rằng cô ta hẳn là quá yêu bản thân hay quá tự cao tự đại. Thế nhưng, xu hướng được gọi là Sologamy này lại đang lan rộng tới không ít quốc gia, trong đó có Anh, Úc, Canada, Nhật Bản, Mỹ…Thậm chí có cả một công ty tại Canada đã được thành lập để giúp phụ nữ độc lập biến những đám cưới mơ ước thành hiện thực.

Còn Laëtitia Nguyen, cô nói rằng cô hạnh phúc với quyết định của mình vì :" Bạn không thể xóa bỏ một ngày, vì vậy cần biến nó thành một thứ rất tích cực." Hiện Laëtitia Nguyen đã dùng đến phương pháp đông lạnh trứng với hy vọng một ngày nào đó sẽ sinh con. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang