Hai "tình tin đồn" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Người sở hữu tình trường toàn chân dài, người có "profile" khủng gây choáng

Đỗ Mỹ Linh hiện đang là tiêu điểm gây chú ý vì nghi vấn hẹn hò.

Hôm nay (14/2), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm gây chú ý khi dính nghi án hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh. 

Nguyên nhân tới từ bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh. Bức ảnh mà hai người chia sẻ được nhận xét là có khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống hệt nhau. Tới thời điểm hiện tại, cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này. 

 
 
Choáng với dàn
 

Bảo Hưng

Trong khi chờ Đỗ Mỹ Linh lên tiếng, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm hiểu về đời sống tình cảm của nàng hậu kín tiếng nhất nhì Vbiz này. Có thể nói, kể từ khi đăng quang tới nay, Đỗ Mỹ Linh chưa từng một lần công khai hẹn hò với bất cứ ai. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng, Đỗ Mỹ Linh vẫn còn đang FA. 

Thế nhưng, vào năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng khi lộ hình ảnh tình tứ với chàng thiếu gia khá đào hoa này. Trong hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn chuyên về showbiz "Bí mật showbiz", có thể thấy, thiếu gia Bảo Hưng không ngần ngại trao một nụ hôn cho Đỗ Mỹ Linh khi cả hai ngồi ở quán cà phê. 

 
 

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền khắp nơi, giới truyền thông đã lập tức liên hệ với Đỗ Mỹ Linh. Trả lời trên báo Tiền Phong, Đỗ Mỹ Linh cho biết, bản thân vốn là người kín tiếng, do vậy không muốn chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân trên truyền thông. Thời điểm bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng, thiếu gia Bảo Hưng cũng có động thái khóa trang cá nhân. Cả hai không hề phủ nhận cũng chẳng thừa nhận. 

Choáng với dàn

Bảo Hưng là em trai BTV Ngọc Trinh.

Choáng với dàn

Anh chàng từng hẹn hò Huyền My.

Choáng với dàn

Rồi tới Tú Anh

Về Bảo Hưng, chàng thiếu gia này nổi tiếng là một người khá đào hoa khi liên tục hẹn hò với các nàng hậu nổi tiếng như: Tú Anh, Huyền My. Anh chàng là em trai của BTV Ngọc Trinh. Ngoài tình trường toàn các người đẹp, Bảo Hưng còn gây choáng khi có đam mê về siêu xe và đồng hồ hàng hiệu.

Choáng với dàn
 
 
 

Bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ của Bảo Hưng khiến công chúng choáng váng khi có những chiếc trị giá vài trăm đến vài tỷ đồng từ các thương hiệu xa xỉ như: Richard Mille, Patek Philippe... Bên cạnh đó, chàng thiếu gia đào hoa này còn sở hữu những chiếc xe hơi bạc tỷ trong bộ sưu tập của mình.

Đỗ Quang Vinh

Tình tin đồn mới của Đỗ Mỹ Linh là thiếu gia nhà "bầu Hiển" - Đỗ Quang Vinh, anh chàng cũng sở hữu "profile" không phải dạng vừa. 

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, anh chàng là con trai lớn của "bầu Hiển" Đỗ Quang Hiển. Anh chàng là doanh nhân trẻ và hiện đang đảm nhận vị trí Phó Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ.

Choáng với dàn
 

Con trai lớn của "bầu Hiển" sở hữu học lực khủng khi có bằng Thạc sĩ tài chính, 3 năm làm chuyên viên ngân hàng ở nước ngoài, 5 năm giữ vai trò Giám đốc điều hành của T&T Mỹ.

Khác với Bảo Hưng, Đỗ Quang Vinh lại được biết đến là một thiếu gia giàu có nhưng lại không đi siêu xe hay xài hàng hiệu. Con trai lớn của "bầu Hiển" thích đi xe máy, mua hàng giảm giá hay ăn quán vỉa hè.

Choáng với dàn
 

Đỗ Quang Vinh từng tiết lộ rằng, cứ đến mùa sale là anh mua nhiều lắm nhưng có khi cả bộ đồ trên người chỉ đáng giá chưa đến 2 triệu đồng. Chính vì thế mà nhiều người gọi anh là thiếu gia nghìn tỷ đi xe máy, mặc đồ sale...

Về đời tư, Đỗ Quang Vinh chưa từng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, anh lại tự hào chia sẻ việc làm bố đơn thân của hai thiên thần một trai - một gái.

 
 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-tinh-tin-don-cua-hoa-hau-do-my-linh-nguoi-so-huu-tinh-truong-toan-chan-dai-nguoi-co-profile-khung-gay-choang-162221402210027324.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang