Hana Giang Anh mới chia sẻ bài tập mông cực hay, kiên trì 1 tuần là tăng 3cm vòng 3 lại đốt được 350kcal mà chưa tốn đến 30 phút

Nếu nghĩ rằng muốn tập mông phải cần có dụng cụ chuyên dụng thì bạn đã nhầm, Hana Giang Anh mới đây đã chia sẻ cách giúp bạn có được vòng 3 căng tròn mà chẳng cần dụng cụ gì cả, chỉ cần mỗi quyết tâm.

Đa phần các bạn nữ đều quan tâm đến việc tập luyện để tăng được kích thước vòng 3 của mình. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc tập luyện tại phòng tập dường như là không thể, vì thế nhiều người nghĩ rằng sẽ chẳng có cách nào để họ tập luyện cho cơ mông trong thời gian giãn cách này.

Nếu nghĩ như vậy thì không, bạn đã nhầm rồi. Mới đây, cô nàng Hana Giang Anh trong series Na thách bạn đã chia sẻ cách tập luyện cho vòng 3 trở nên căng tròn mà không cần có dụng cụ tập. Theo đó, nếu như nhà bạn có sẵn booty band thì bạn có thể sử dụng nó, còn không, bạn vẫn tập được bình thường theo hướng dẫn của Hana Giang Anh.

Bài tập mông của Hana sẽ bao gồm 5 động tác, mỗi động tác được tập thành 3 set, giữa mỗi động tác và set tập nghỉ 30 giây. Tổng thời gian luyện tập chưa đến 30 phút.

1. Band Squat

Động tác này tập làm 20 lần mỗi set, sau khi thực hiện đủ 20 lần thì giữ nguyên ở tư thế squat trong 10 giây trước khi trở về tư thế đứng thẳng.

2. Band Cha Cha

Với mỗi bên chân tập làm 12 lần, tổng 24 lần trong 1 set. Ở lần tập 12 của mỗi bên chân, bạn nên căng chân ra hết cỡ.

3. Lunge

Lưu ý ở động tác này bạn cần nâng gót chân sau thẳng lên trên mặt đất, gập đầu gối sau xuống sát mặt đất, dồn trọng tâm về gót chân. Động tác này thực hiện 15 lần ở mỗi bên chân, tổng 30 lần trong mỗi set. Sau khi thực hiện lần thứ 15 thì giữ nguyên tư thế gập đầu gối sau xuống sát mặt đất trong 10 giây.

4. Slide Clam

Động tác này thực hiện 15 lần ở mỗi bên chân, tổng 30 lần trong mỗi set.

5. Band Single Leg Bridge

Động tác này thực hiện 15 lần ở mỗi bên chân, tổng 30 lần trong mỗi set.

Giãn cơ: Thực hiện trong 2 phút.

Nguồn và ảnh: Youtube Hana Giang Anh

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang