Hàng chục "dân chơi" tổ chức tiệc ma tuý trong căn hộ ở Sài Gòn

Bước đầu, nhóm "dân chơi" khai sau khi vui chơi ở 1 quán bar ở trung tâm Sài Gòn thì "chưa tới" nên đã rủ nhau về căn hộ chung cư ở quận 8 để tiếp tục bữa tiệc ma tuý.

Chiều 6/8, Công an quận 8, TPHCM cho biết, đang sàng lọc để làm rõ, xử lý đối với khoảng 15 người tham gia 1 tiệc ma túy vừa bị kiểm tra, phát hiện ở 1 căn hộ chung cư trên địa bàn.

Theo đó, qua tin phản ánh từ người dân ở khu vực sinh sống gần chung cư Ngọc Phương Nam, nằm trên đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TPHCM. Rạng sáng cùng ngày, công an phường 2 cùng các đơn vị công an quận 8 đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 căn hộ tại đây.

Hàng chục dân chơi tổ chức tiệc ma tuý trong căn hộ ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Một nhóm "dân chơi" tổ chức tiệc ma tuý ở chung cư bị bắt trước đó. Ảnh: M.T

Thời điểm kiểm tra, trong căn hộ có hàng chục "dân chơi" đang nhảy nhót với tiếng nhạc cực lớn. Tới khi nhóm "dân chơi" phát hiện công an thì tìm cách tẩu thoát nhưng đã bị chốt chặn khống chế.

Qua kiểm tra, có 15 "dân chơi" có dấu hiệu phê ma tuý nên công an đã mời về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh, có 13 "dân chơi" dương tính với ma tuý. Theo khai báo của nhóm cho biết, tối 5/8, nhóm đi chơi ở 1 quan bar ở trung tâm. Sau đó, nhóm tiếp tục rủ về căn hộ để tổ chức tiệc ma tuý. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang