Hàng loạt sao Việt bị lấy hình ảnh để quảng cáo thuốc trị hói, dịch vụ nhạy cảm mà không hề hay biết

Việc sao Việt bị dùng hình ảnh không xin phép ngày càng trở nên phổ biến.

Việc sao Việt bị dùng hình ảnh không xin phép ngày càng trở nên phổ biến: Đàm Vĩnh Hưng quảng cáo thuốc trị hói, Mỹ Linh quảng cáo thuốc trị ngáy, thậm chí Kỳ Duyên quảng cáo... trang websex...

Hình ảnh Ngọc Trinh bị dùng quảng cáo cho một cơ sở massage

Hình ảnh Ngọc Trinh được dùng quảng cáo cho một cơ sở massage tại Dubai thu hút khán giả Việt. Những tờ rơi quảng cáo này được phát tại một bãi xe tận Dubai, được một cư dân mạng đăng trên trang mạng cá nhân gây chú ý. Hình ảnh này gây nhiều thắc mắc, thậm chí có bình luận thắc mắc "Ngọc Trinh mở tiệm massage tại Dubai?".

Ngọc Trinh cho biết hình ảnh của cô đang bị sử dụng mà chưa từng xin phép. Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của cô bị sử dụng hình ảnh trái phép như thế. Trước đó, người đẹp từng nhiều lần bị các shop thời trang, thương hiệu mỹ phẩm in hình quảng cáo. Vậy nên, cô gần như "vô cảm và không còn nghĩ đến việc đòi quyền lợi hay kiện tụng nữa".

Hình ảnh Thu Minh bị ghép quảng cáo cho sản phẩm thuốc lợi sữa

Trước đó, ca sĩ Thu Minh tức giận đến mức bật khóc vì một nhãn hàng ghép hình ảnh của mình vào sản phẩm thuốc lợi sữa rồi chạy quảng cáo liên tục trong thời gian dài. Là một người mẹ, cô vô cùng bất bình trước hành động này. Nữ ca sĩ quyết định yêu cầu luật sư làm việc với các bên liên quan để tìm hiểu rõ thực hư và giải quyết.

Trong showbiz Việt, việc các nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, kinh doanh đã không còn xa lạ. Thế nhưng, quảng cáo cho những sản phẩm có chút nhạy cảm đúng là khiến cho người có liên quan hết sức bức xúc.

Không chỉ xuất hiện trong vô số bảng quảng cáo của tiệm cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng còn là người quảng cáo cho thuốc hói đầu. Có điều, anh không hề hay biết gì về việc này. Ngay khi biết tin, nam ca sĩ đã lập tức đăng chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân và bày tỏ sự bức xúc của mình.

Đàm Vĩnh Hưng quảng cáo thuốc trị hói

"Yêu cầu chủ nhân của trang Facebook vô duyên này phải tháo gỡ hình ảnh phản cảm về Đàm Vĩnh Hưng xuống ngay lập tức. Sẽ không có lợi cho công việc của bạn đâu. Tôi nói ngắn gọn thế thôi. Cho bạn một cơ hội trước khi 'bão thần' từ các chiến binh của Đàm Vĩnh Hưng ập tới".

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cũng một phen tá hòa khi bỗng dưng thấy mình quảng cáo cho thuốc trị ngáy. Không chỉ lấy hình ảnh của cặp đôi không xin phép, công ty này còn thêu dệt về quá trình Mỹ Linh cùng ông xã chữa trị căn bệnh.

"Một sự bịa đặt lừa khách hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo. Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn" - ca sĩ Mỹ Linh ra "tối hậu thư" cho một trang bán hàng online.

Hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh bị dùng quảng cáo cho thuốc trị ngáy

Tình trạng tệ hại hơn cả những trường hợp kể trên là hoa hậu Kỳ Duyên. Cô xuất hiện trên trang chủ của web phim đen của Nhật. Trước sự bàn tán của dư luận, Kỳ Duyên quyết định làm rõ vụ việc bằng cách khởi kiện. Theo đó, người đẹp và gia đình đã làm việc với luật sư, cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, xử lý.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị đưa lên cả trang web đen Nhật

Trước tình trạng bùng nổ trang bán hàng online như hiện nay, việc hình ảnh nghệ sĩ bị lợi dụng để quảng cáo không còn lạ. Nhiều công ty chuyên nghiệp thuê nghệ sĩ quảng cáo hẳn hoi nhưng cũng không ít trang lấy đại hình ảnh nghệ sĩ mà họ thích để trục lợi. Có những trường hợp được phát hiện thì ngay lập tức gỡ ảnh như không có gì xảy ra. Song, khi không bị phát hiện, họ cứ mặc nhiên lừa khách hàng.

 

Theo Người Lao Động

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang