Kết quả bóng đá U23 Việt Nam - U23 Nepal: Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục

(lamchame.vn) - Kết quả bóng đá, U23 Việt Nam - U23 Nepal, lượt 2 bảng D ASIAD 2018, U23 Việt Nam đánh bại U23 Nepal, giành vé vào vòng knock-out.

Video ảnh bàn mở tỷ số của Anh Đức

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi tạo ra 4 sự thay đổi nhân sự trong cuộc đấu với U23 Nepal, so với trận thắng U23 Pakistan. Công Phượng, Văn Quyết, Văn Hậu và Xuân Trường được cho nghỉ. Dù vậy, với những kép phụ giàu đột biến như Văn Đức, cùng với bộ đôi Quang Hải - Anh Đức, U23 Việt Nam vẫn hoàn toàn chiếm thế chủ động.

Anh Đức (số 11) mở tỷ số cho U23 Việt Nam

Sau những phút đầu chủ động nhập cuộc chậm, U23 Việt Nam nhanh chóng tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành Limbu. U23 Nepal đã rất nỗ lực để kiềm tỏa các đợt lên bóng của U23 Việt Nam. Dù vậy, sự năng nổ của Quang Hải, Văn Đức cùng chủ công Anh Đức ở phía trên giúp cho các cầu thủ áo trắng làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Tình huống Anh Đức đánh đầu mở tỷ số. Ảnh: SN

Và sau rất nhiều nỗ lực bị bỏ lỡ, cuối cùng U23 Việt Nam cũng có bàn mở tỷ số ở phút 31. Một quả tạt có điểm rơi chuẩn xác của Văn Đức được Anh Đức tận dụng thành công. Lão tướng "Đức Eto'o" bật rất cao, đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ thành Limbu.

Phút 64:  cũng chính Anh Đức thoát xuống rất thoáng bên cánh trái trước khi nhả bóng ra cho Phan Văn Đức trong tư thế trống trải, cầu thủ của SLNA dứt điểm chân trái hiểm hóc tung lưới U23 Nepal lần thứ 2.

Bàn thắng thứ 2 giúp U23 Việt Nam giải tỏa sức ép bởi cách biệt an toàn đủ giúp họ giành một chiến thắng. Trong khi đó, U23 Nepal dường như chẳng thể lên nổi bóng lên phía phần sân U23 Việt Nam. Những đôi chân bên phía đội bóng vùng Nam Á tỏ ra hết sức rệu rã trước một U23 Việt Nam đá áp sát.

Tỷ số : U23 Việt Nam 2-0 U23 Nepal 

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức. Ảnh SN

2 trận đấu, các học trò HLV Park Hang Seo tạm chia sẻ vị trí đầu bảng cùng U23 Nhật Bản.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang