Hạnh phúc vẫn tràn đầy với chuyện tình không sex

(lamchame.vn) - Anh muốn tôi chọn người đàn ông khác, họ sẽ đem đến cho tôi 1 gia đình trọn vẹn. Bởi vì anh có thể cưới tôi, nhưng không thể làm tròn trách nhiệm 1 người chồng.

Chị Nguyễn Thị P. ở TP Ninh Bình tâm sự: "Tôi 29 tuổi, đã có người yêu 3 năm về trước, nhưng anh phản bội tôi, đúng lúc mẹ tôi mất thì anh lấy người khác”.

Phải khó khăn lắm, sau 3 năm tôi mới có thể rung cảm lại với 1 người. Anh là người nước ngoài. Khi ấy, anh vừa chia tay người yêu, tôi đã ở bên anh động viên và giúp anh vượt qua nỗi đau, dù tôi cũng đau.

Anh nói, anh bị hen suyễn đã 21 năm (anh 41 tuổi), anh uống thuốc từ năm 20 tuổi, đến bây giờ ảnh hưởng của thuốc, anh không còn khả năng làm đàn ông bình thường như bao người nữa. Anh thương yêu tôi, chúng tôi đồng cảm, nên khi ở bên nhau rất hạnh phúc.

Nhưng có lúc, bản năng và sĩ diện đàn ông, và vì yêu tôi, anh đã muốn rời bỏ tôi, chỉ vì anh hiểu tôi cần 1 gia đình, 1 đứa con. Điều mà anh không thể mang đến cho tôi.

Anh muốn tôi chọn người đàn ông khác, họ sẽ đem đến cho tôi 1 gia đình trọn vẹn. Bởi vì anh có thể cưới tôi, nhưng không thể làm tròn trách nhiệm 1 người chồng. Chúng tôi đã khóc rất nhiều, cuộc đời tôi quá trớ trêu, nghiệt ngã. Nhưng ngày nào anh còn yêu tôi, tôi sẽ không từ bỏ anh, tôi sẽ tìm thuốc nam để chữa trị cho anh. Thứ tôi cần, là sự bình yên bên anh.

Không cần sex, anh vẫn luôn nồng ấm, yêu thương, ôm tôi và anh có thể thể hiện tình yêu của anh với tôi mọi nơi, mọi lúc. Với tôi, vậy là đủ. Chúng tôi sẽ nắm tay nhau vượt qua.

Thời gian hơn 1 năm là không nhiều, nhưng đủ để chúng tôi đau đớn, nếu mỗi sáng thức dậy không còn nhau nữa. Tôi đã khóc mỗi đêm khi anh ngủ. Tôi không biết cuộc đời tôi sẽ ra sao, nhưng tôi không thể dừng lại tình cảm của mình với anh. Không thể bỏ anh chỉ vì cần người đàn ông và đứa con. Liệu tôi có quá mù quáng trong tình yêu không?

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang