Hành trình đơn thân gian nan nhưng đáng ngưỡng mộ của các bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt

Phương Thanh, Hiền Thục, Thanh Vân Hugo... đã một mình làm mẹ như thế nào, nhìn lại hành trình đầy gian nan của họ, từ khi có con, ngôi sao cũng trở thành những bà mẹ giản dị đời thường như bao bà mẹ bỉm sữa khác...

Phương Thanh 

Đột ngột biến mất khi đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng, năm 2005, Phương Thanh quay trở lại và tuyên bố làm mẹ đơn thân và cha của con gái cô vẫn còn là một ẩn số khi cô chỉ gọi đó là “người đàn ông trong bóng đêm”. Con gái được lấy họ mẹ, với biệt danh thân mật là bé Gà.


Dù gặp phải nhiều khó khăn khi quyết định làm mẹ đơn thân, Phương Thanh vẫn hạnh phúc với quyết định của mình


Năm ngoái, cô công khai hình ảnh của con gái trên trang cá nhân. Bé Gà nay đã lớn và sở hữu nhiều nét xinh xắn, đáng yêu

Lựa chọn nuôi con một mình, Phương Thanh chia sẻ cô chỉ sợ người yêu, gia đình hay con mình bị áp lực còn mình thì “không vấn đề gì”. Những lúc buồn, cô trải lòng mình trong những giai điệu của bài hát, hát hết mình, cháy hết mình trên sân khấu. Ở đó mọi bức xúc buồn vui sẽ tan đi hết, chỉ còn lại những đam mê.

Hiền Thục

Từng là một trong những cái tên sáng giá nhất Vpop khi mới vừa 18 tuổi, có một mối tình đẹp như mơ với Tuấn Thăng - người yêu và đồng thời cũng là người dìu dắt mình trong sự nghiệp, những tưởng Hiền Thục sẽ có cuộc sống hạnh phúc khi chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2002. Nhưng bất ngờ mối tình này tan vỡ, Hiền Thục lúc đó đã có bầu Gia Bảo và gần đến lúc sinh con. Chuyện tình cảm không có hậu, nữ ca sĩ bụng mang dạ chửa vẫn đi hát ở các quán bar, phòng trà nhỏ lẻ. Gia Bảo ra đời trong giai đoạn đầy khó khăn ấy.

Làm mẹ ở cái tuổi quá trẻ, cô vừa một mình chăm sóc con khôn lớn, vừa từng bước quay trở lại showbiz. Hiện nay bé Gia Bảo đã lớn phổng phao thế này, hai mẹ con cũng đã trải qua những tháng ngày khó khăn nhất để có được nụ cười.

Những gì có được ngày hôm nay xứng đáng với nỗ lực không biết mệt mỏi của Hiền Thục, khi cô dũng cảm đứng lên chống lại những giông tố cuộc đời mà không phải người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua được.

Ly Kute

Mối tình của hot-girl Hà Thành và chàng trai cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân từng khiến khán giả phải ghen tị, thậm chí cặp đôi còn dự định kết hôn, đã cùng nhau đi mua nhẫn cưới và chuẩn bị chụp ảnh cưới thì Ly Kute bất ngờ thông báo rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Một thời gian ngắn sau đó, những hình ảnh đi khám thai, còn chàng cầu thủ lại vui bên tình mới khiến dư luận không khỏi dậy sóng. Trở thành mẹ đơn thân là một việc không hề dễ dàng, tuy nhiên rất may mắn bên cạnh Ly kute vẫn luôn có gia đình hỗ trợ hết mình.

Maya

Đang là một trong những cái tên hot, năm 2014, Maya bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí. Khi đó, tin đồn Maya sang Mỹ sinh con bất ngờ được lan truyền. 

Tuy nhiên sau khi sinh, Maya gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về người tình bí mật và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân. Đối với Maya, việc không có bố cho con gái là điều thiệt thòi quá lớn. Song, cô tự tin mình đủ bản lĩnh nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

“Làm mẹ đơn thân sẽ được thảnh thơi, một mình với con không phải lo áp lực từ phía nhà chồng. Nhưng rõ ràng cũng cực lắm chứ, nhiều khi con ốm, quấy khóc không có ai giúp đỡ mình, chia sẻ cùng mình”- Maya chia sẻ. Sau thời gian dài sinh con, Maya khá chật vật trở lại showbiz, cũng giống như việc phải xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã quyết định nhờ tới sự trợ giúp của phẫu thuật thẫm mỹ để tân trang nhan sắc và phục vụ cho công việc

Hồng Quế

Đang là một trong những gương mặt triển vọng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi vì bất ngờ phát hiện ra…mình có thai. Đây có lẽ một thông tin bất ngờ cho khán giả cũng như chính cô bởi trước đó cô còn đang tập luyện hăng say cho cuộc thi.

Đang là siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt, Hồng Quế khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin bầu bí dù chưa khoác trên mình bộ váy cưới bước vào lễ đường.

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán của dư luận, chân dài thoải mái chia sẻ về niềm vui làm mẹ trên trang cá nhân. Song, cho tới bây giờ, danh tính của bố em bé vẫn là điều bí ẩn với công chúng.

Tuy nhiên, trở thành mẹ là một bước ngoặt lớn với Hồng Quế. Không còn là cô người mẫu thích gây sốc hay chiêu trò, Hồng Quế trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn bên cô con gái nhỏ, đồng hành cùng cô luôn là gia đình với sự hậu thuẫn tối đa.

Vân Hugo

Từng là một trong những hot –girl đời đầu của Hà Nội, Vân Hugo kết hôn khi còn khá trẻ nhưng lại sớm “đứt gánh” dù đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi ly hôn, người đẹp một mình nuôi dạy con trai. Trở thành mẹ đơn thân, công chúng nhìn thấy một hình ảnh Vân Hugo khác trước rất nhiều. Cô mạnh mẽ và sống phóng khoáng hơn.

Sau nhiều sóng gió, hiện tại, Vân Hugo hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Tường Minh (tên thân mật là bé Bin) con trai Vân Hugo là cậu bé sống tình cảm, Bin luôn thích thể hiện tình yêu dành cho mẹ.

Hơn 6 năm sau khi ly hôn, cuộc sống của Thanh Vân Hugo đã ổn định. Cô tập trung vào công việc để chăm lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Cô từng chia sẻ về hội chứng sang chấn tâm lý mà Khoai Tây mắc phải do chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ khiến cô nghèn ngào một thời gian dài.

Nhiều khó khăn liên tiếp, tuy nhiên vượt lên tất cả, Vân Hugo vẫn luôn vui tươi, phấn đấu hết mình với công việc. Những hình ảnh vui tươi của “bà mẹ đơn thân” nổi tiếng showbiz Việt Vân Hugo bên con trai khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng thán phục.

Phụ nữ đơn thân nuôi con một mình không còn bị xã hội chỉ trích nặng nề nhưng so với một gia đình đầy đủ thì người mẹ đơn thân vất vả hơn rất nhiều, họ vừa làm cha, vừa làm mẹ. Với người nghệ sĩ, việc này còn khó khăn hơn nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang