Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8

Trong quá trình di chuyển sau phẫu thuật, Khoa Pug liên tục nhăn nhó vì đau đớn.

Những ngày qua, hành trình kéo dài chân của Khoa Pug ở Mỹ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trên MXH. Mới đây nhất, tối ngày 26/6 trên kênh YouTube của anh chàng đã tiếp tục đăng tải một video về hành trình gian nan của mình, với tiêu đề: "Khoa Pug Rớt Nước Mắt Không Thể Tự Đứng Trên Đôi Chân Mới Sau Khi Kéo Chân! - Một Bước Đi Vạn Dặm Đau!".

Trong video mới của mình, Khoa Pug chia sẻ về ngày thứ 2 sau khi được phẫu thuật kéo dài chân. Anh chàng đã cảm thấy sức khỏe có phần hồi phục, đỡ đau hơn một chút và đã có thể bắt đầu tập đi trên đôi chân mới.

Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8 - Ảnh 1.

Khoa Pug chia sẻ về ngày thứ 2 của hành trình kéo dài chân

Khoa Pug tiết lộ, series review kéo dài chân của anh sẽ còn rất dài, những ngày vừa qua của anh chàng mới chị là giai đoạn 1, tổng chi phí hết hơn 2 tỷ 3, chiều cao anh chàng đã lên khoảng 1m75. Khoa Pug cho biết, sau một thời gian nữa khi chân đã trở lại bình thường, anh chàng sẽ tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 để chiều cao bản thân có thể vượt 1m80.

Sau đoạn chia sẻ một chút với người hâm mộ, Khoa Pug đã xuống giường và bắt đầu tập đi trên đôi chân mới. Tuy nhiên, những bước đi đầu tiên của anh chàng khá khó khăn, anh phải nhờ hoàn toàn đến dụng cụ hỗ trợ và sự giúp đỡ của bác sĩ vật lý trị liệu. Trong quá trình di chuyển, Khoa Pug liên tục nhăn nhó vì đau đớn và phải trở về giường bệnh nằm để có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh tỏ vẫn ra rất quyết tâm, vừa tập đi vừa review kỹ lưỡng về hành trình gian nan của chính bản thân mình.

Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8 - Ảnh 2.

Khoa Pug sẽ phải thực hiện 2 giai đoạn kéo dài chân để có thể cao trên 1m80

Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8 - Ảnh 3.
Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8 - Ảnh 3.

Dù rất đâu, nhưng Khoa Pug vẫn rất cố gắng để có thể review cho người hâm mộ

Khoa Pug cũng cho biết thêm, sau ngày thứ hai anh chàng sẽ xuất viện để về nhà chăm sóc sức khỏe, tập đi tại nhà chứ không tiếp tục ở bệnh viện. Để có thể thích nghi với quá trình kéo dài chân lâu dài, anh chàng sẽ phải tập đi xe lăn.

Đến hiện tại, chỉ sau gần 10 giờ đăng tải, đoạn video đăng tải về hành trình kéo dài chân của Khoa Pug nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, thu về gần 1.8 triệu lượt view trên Youtube. Nhiều người bày tỏ sự háo hức với những chia sẻ của anh và nóng lòng chờ đợi không biết diện mạo của Khoa Pug sẽ trông như thế nào khi sở hữu chiều cao 1m80, bên cạnh đó không ít người chúc cho anh chàng mau khỏe để có thể đi lại một cách bình thường.

Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug: Đã cao lên 1m75 và dự định sẽ tiếp tục kéo dài lên 1m8 - Ảnh 4.

Để thích nghi với hành trình dài, Khoa Pug phải tập đi xe lăn

Nguồn: YouTube Khoa Pug

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hanh-trinh-keo-dai-chan-cua-khoa-pug-da-cao-len-1m75-va-du-dinh-se-tiep-tuc-keo-dai-len-1m8-220222769449688.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang