Hành trình trở thành mẹ “tinh tế” cùng thương hiệu tã Moony

(lamchame.vn) - “Cứ đẻ đi, rồi sẽ biết hết ấy mà ...” - Câu nói quen thuộc này, dám chắc những ai sắp làm mẹ lần đầu đều đã nghe qua ít nhất một lần. Nhưng trải nghiệm làm mẹ lần đầu liệu có đơn giản như vậy? Hãy cùng tã Moony khám phá nhé!

Lần đầu làm mẹ với nhiều bỡ ngỡ
Mới ngày nào bé yêu còn “nhảy múa” trong bụng, vậy mà giờ đây đã nằm trọn trong vòng tay ấm áp rồi nở nụ cười đáng yêu bên mẹ. Từ một cô nàng vụng về, bất cẩn, nay mẹ phải học cách trưởng thành hơn để gánh trên vai cả một “thế giới nhỏ”.  Biết bao bình yên của mẹ nay bỗng chốc bị đảo lộn chỉ bởi một “sếp nhí” trong nhà.


Hành trình làm mẹ tuy vất vả nhưng lại thiêng liêng và vô cùng trân quý 

Ngày trước, cứ nghĩ thay tã cho bé là chuyện dễ dàng, ấy vậy khi bắt tay vào làm, mẹ lại loay hoay mãi không xong vì sợ làm con đau, con không thoải mái hoặc không biết thay tã làm sao cho chuẩn vì dù đóng tã rồi nhưng bé yêu vẫn tè ướt áo. Chưa hết, cho con bú cũng trở thành nỗi ám ảnh khi vừa giải quyết xong nỗi lo sữa không “về” thì mẹ lại cuống cuồng không biết nên cho bé bú nằm hay ngồi để bé không bị sặc. 

Quả thực, làm mẹ lần đầu dù ở tuổi nào cũng gặp nhiều bỡ ngỡ như nhau. Thật may hành trình làm mẹ giờ đây đã không còn đơn độc khi chị em có thể tìm hiểu kiến thức chăm bé trên mạng internet hay cùng nhau lắng nghe chia sẻ từ các mẹ giàu kinh nghiệm tại các diễn đàn, hội nhóm. 

Bí quyết giúp mẹ tự tin chăm sóc bé yêu
Thấu hiểu những vất vả, lo lắng của mẹ khi chăm sóc “thiên thần nhỏ”, cộng đồng Moony Club ra đời như một cầu nối tiếp thêm sức mạnh cho mẹ vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu. Tại thế giới dành riêng cho mẹ của thương hiệu tã Moony, các mẹ có thể tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy về quá trình mang thai đến khi chăm sóc em bé từ các chuyên gia hàng đầu, giúp mẹ thêm vững tin nuôi dạy bé. 
 


Moony Club - cộng đồng mới dành cho mẹ tinh tế với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa đến từ thương hiệu tã Moony cao cấp của Nhật Bản 

Sự tận tâm đến từng chi tiết nhỏ như triết lý của thương hiệu tã Moony còn thể hiện ở những “món quà” giản đơn mà cực kỳ thiết thực dành tặng mẹ như: kho nhạc êm ái dành riêng cho mẹ, tiện ích theo dõi lịch khám thai cho mẹ và lịch tiêm phòng vắc xin cho bé. 

Dù chăm con vất vả đến mấy, “mẹ bỉm sữa” thời hiện đại cũng tự nhủ cân bằng giữa thời gian chăm sóc con và đời sống cá nhân dành riêng cho mình. Thấu hiểu tâm tình đó của mẹ, Moony Club còn mang đến cho mẹ những ưu đãi hấp dẫn nhất như nắm bắt khoảnh khắc ngọt ngào tại studio chụp ảnh, sẻ chia phút giây ấm cúng cùng cả gia đình tại các nhà hàng sang trọng hay tận hưởng thời gian giải trí bên bé yêu tại khu vui chơi hiện đại...

Mẹ thông thái thời hiện đại còn là người luôn để tâm, chăm sóc bé yêu một cách tỉ mẩn nhất từ những vật dụng nhỏ bé hàng ngày. Mẹ thấu hiểu rằng loại tã mỏng với công nghệ thấm hút cao như Moony sẽ là lựa chọn êm dịu nhất cho làn da mỏng manh của bé yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhờ vậy mẹ có thể an tâm bé yêu luôn khô thoáng cả ngày dài năng động. 

Vậy đấy, một người phụ nữ sẽ mất 9 tháng 10 ngày để sinh một đứa trẻ nhưng sẽ cần một chặng đường dài hơn thế để trở thành một người mẹ tinh tế. Những kiến thức, hoạt động bổ ích từ Moony Club cùng sản phẩm tã giấy cao cấp Moony đến từ xứ sở mặt trời mọc tin chắc sẽ giúp các mẹ vững tâm hơn trên chặng đường cùng con lớn khôn mỗi ngày. 

Là chủ nhân 3 năm liên tiếp của Mothers’ Selection Award do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn, Moony tự hào khi mang đến những sản phẩm tã giấy với thiết kế mềm mịn, mỏng nhẹ nhưng thấm hút tốt, dịu dàng nâng niu làn da nhạy cảm của bé.
Bên cạnh đó, thấu hiểu những lo lắng khi chào đón con đầu lòng, Moony còn trở thành cầu nối sẻ chia giữa các mẹ. Qua những lá thư tâm tình, Moony hy vọng sẽ lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan, cũng như truyền cảm hứng đến những người mẹ, cùng họ thêm vững tin trên hành trình làm mẹ đầy diệu kỳ.

Truy cập http://nentangtinhthancuacon.com.vn/ và chia sẻ những tâm tư của mình cùng Moony mẹ nhé!


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang