Hấp dẫn vẻ đẹp của thác lớn nhất Đông Nam Á, sang Lào săn cá heo kết hợp xem World Cup thôi

(lamchame.vn) - Bạn đã từng được săn cá heo chưa, bạn đã từng được chiêm ngưỡng thác nước lớn nhất Đông Nam Á chưa? Hãy đến Lào mùa hè này để trải nghiệm săn cá heo trên thác nước này nhé. Đi vào dịp World Cup nữa thì lại càng tuyệt, bạn sẽ vừa được đi du lịch vừa được thỏa mãn đam mê với trái bóng lăn luôn nhé.

Lào không có biển, nhưng bù lại quốc gia này có tới 4.000 đảo, thêm vào đó có đàn cá heo khoảng 50 con càng khiến du khách trở nên thích thú. Đặc biệt hơn chúng lại thuộc loài cá heo hồng Irrawaddy - cá heo nước ngọt rất quý hiếm. Ngoài Lào, chỉ có Ấn Độ và Malaysia có loài cá đặc biệt này.

Du khách sẽ mất khoản tiền nhất định để tham gia tour trải nghiệm này. Nhưng bù lại bạn sẽ được săn cá heo, tham quan thác Khone – con thác lớn nhất Đông Nam Á, nằm ở tỉnh Champasak, Lào.

Mọi người sẽ thắc mắc đi săn các heo bằng cách nào? Câu trả lời là thuyền Kayak, hai người trên thuyền sẽ chia nhau ra chèo thuyền. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị : chèo thuyền Kayak giữa dòng sông Mekong.

Chèo thuyền Kayak giữa dòng sông Mekong, một trải nghiệm thú vị vô cùng

Cảm giác vừa chèo thuyền vừa chờ đợi, săn tìm những chú cá heo xuất hiện. Sẽ có du khách cảm thất hụt hẫng vì không gặp được con cá này, nhưng nếu may mắn bạn sẽ được nhìn thấy những chú cá heo xinh đẹp đang bơi lội, đùa ngịch. Cảm giác chờ đợi, mong ngóng này làm du khách vô cùng thích thú.

Sau bữa trưa, du khách sẽ tiếp tục chèo thuyền đến ngắm thác Khone, một con thác hùng vĩ và hung tợn. Trước mắt bạn sẽ là những con sóng trắng xoá ập xuống lòng sông vô cùng dữ dội.

Thac Khorn, thác lớn nhất Đông Nam Á

Nhiều du khách tham quan những con thác nhỏ hơn, nước mát rượi, trong veo. Rất nhiều du khách đã tự ngâm mình, thư giãn trong nhưng dòng thác này, cảm giác vô cùng khoan khoái, thú vị.

Đi biển cũng đông đúc, ngâm mình trong dòng nước mát mà vắng lặng cũng thú vị

Bạn chỉ cần 1 ngày thôi là có thể thưởng thức trọn vẹn tour ngắm thác này. Thời gian còn lại bạn tha hồ thăm quan các danh lam thắng cảnh khác, thưởng thức ẩm thực Lào và đặc biệt là được thả mình trong không khí bóng đá sôi động của mùa World Cup 2018.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang