Hari Won 35 tuổi vẫn diện suit cực trẻ xinh, hóa ra là mix theo cách này để tránh nhìn già đanh

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, Hari Won diện luôn bộ suit vàng tươi vẫn vô cùng hút mắt.

Suit, trong tâm trí của các chị em luôn là thiết kế đứng dáng nghiêm nghị, chuyên được diện trong những sự kiện tối quan trọng. Nhưng nay suit lại có rất nhiều cách điệu thú vị và mới mẻ để các chị em diện trong nhiều sự kiện từ công sở tới cả street style thường ngày.

Cứ nhìn Hari Won là biết, bà xã Trấn Thành vừa khoe street style cực xinh với bộ suit màu vàng tươi xinh xắn. Không diện theo những style kín cổng cao tường hay lên đồ chỉn chu, Hari Won diện suit cùng áo phông và giày thể thao năng động trẻ trung khoe nhan sắc tuổi 35, trẻ như mới đôi mươi khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Ai nói diện suit
 

Học từ Hari Won chị em có thêm rất nhiều những ý tưởng diện suit năng động trẻ trung mà vẫn đẹp trong mọi hoàn cảnh, đến công sở cũng hợp và dạo phố cafe với bạn bè cũng cực kỳ phong cách.

Và đây là là những tips diện suit phong cách thời thượng nhất mà chị em có thể ứng dụng:

#1. Diện suit sáng màu hoặc thiết kế cách điệu

Những gam màu tươi mới luôn giúp các chị em thêm trẻ trung nổi bật hơn so với những tông màu tối trung tính. Vậy nên thay vì chọn những bộ suit đen, ghi cơ bản; các nàng chọn sang những thiết kế hồng phấn, xanh pastel hay màu vàng trắng nhẹ nhàng vừa phong cách vừa trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Ai nói diện suit
 

#2. Diện suit cùng áo phông hoặc sơ mi họa tiết nổi bật

Suit và áo phông tưởng như hai thái cực chẳng liên quan nhưng thực tế diện cùng nhau lại làm nên một set đồ phong cách, cá tính bất ngờ. Hoặc chất hơn nữa, các nàng hãy diện cũng một thiết kế sơ mi họa tiết nổi bật, đảm bảo cả bộ đồ bạn diện sẽ thời thượng chất lừ.

Ai nói diện suit
 

#3. Diện suit cùng giày sneakers hãy những đôi giày sắc nét có điểm nhấn

Hoàn thiện nét năng động thú vị cho bộ suit bằng một đôi giày sneakers hay những kiểu giày oxford có thêm chi tiết đinh tán cá tính. Cao gót luôn là thiết kế chuẩn chỉnh để diện cùng suit nhưng nếu chị em muốn mình có một style phá cách, mới lạ hơn thì những đôi giày với điểm nhấn hay ho hoặc một đôi sneakers bụi bặm mới là item cần nhất lúc này.

Ai nói diện suit
 

Và nếu muốn tươi trẻ nhưng vẫn phong cách và cá tính như Hari Won, chị em có luôn một vài gợi ý từ những thương hiệu thiết kế Việt và đương nhiên chị em cũng thêm cả những ý tưởng diện suit cực chất từ các lookbook chất lừ này.

Ai nói diện suit

Thiết kế của New Day là một bộ suit trắng thanh lịch, chuẩn mực nhưng nhờ thêm thắt điểm nhấn nơi cầu vai, khuy cài mà trở nên sắc sảo sang chảnh ngút ngàn.

Ai nói diện suit

Bộ suit của Mono Talk với gam màu nâu tây cực sang, giúp làn da trắng sáng bật tông mỗi khi diện. Phom dáng suông rộng thoải mái hợp với đủ mọi vóc dáng nên các chị em cứ tự tin thể hiện phong cách của mình với bộ suit cá tính này.

Ai nói diện suit

Gam màu hồng phấn siêu xinh giúp nàng công sở thêm ngọt ngào, duyên dáng khi diện thiết kế suit này của Maiimer.

Ai nói diện suit

Riêng Méo Shop lại phá cách với bộ suit ngắn tay cực hợp với thời tiết đầu hè. Thiết kế thú vị tinh nghịch mà vẫn nhẹ nhàng phong cách dành cho các nàng theo đuổi style Hàn Quốc sang chảnh trong mùa mới này.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang