Hari Won bất ngờ lên tiếng về tin đồn Trấn Thành là "người thứ ba" chen vào mối tình 9 năm giữa cô với Tiến Đạt trên sóng truyền hình

Hari Won hiếm hoi nhắc lại ồn ào tình cảm năm xưa ngay trên sóng truyền hình.

Hari Won và Trấn Thành chính là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại. Trước khi kết hôn, chuyện tình cảm của cả hai đã vướng phải không ít những thị phi, gièm pha. Thời điểm đó, rất nhiều người nghi ngờ Trấn Thành chính là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Hari Won và Tiến Đạt, khiến cho cặp đôi này phải kết thúc mối tình 9 năm.

Cho tới mới đây, Hari Won bất ngờ khơi lại chuyện cũ ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, xuất hiện tại chương trình Chị Em Chúng Mình với chủ đề "Người thứ ba", Hari Won khẳng định ông xã mình - Trấn Thành năm xưa không phải là người thứ ba.

"Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Trong 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, nếu phụ nữ đi về 1 mình sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lần nào lên xe anh Thành. Tôi bảo với anh ấy: 'Em không sao. Em tự bắt taxi và đi về được. Nhưng em cũng rất cám ơn lời mời của anh'.

Hari Won bất ngờ lên tiếng về tin đồn Trấn Thành là người thứ ba chen vào mối tình 9 năm giữa cô với Tiến Đạt trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Hari Won khẳng định năm xưa Trấn Thành không phải người thứ ba ngay trên sóng truyền hình. (Nguồn: Facebook nhân vật)

Sau đó, Trấn Thành có mời tôi đi ăn nhưng tôi từ chối ít nhất 5 lần. Khi ấy, tôi không muốn quen nghệ sĩ, đặc biệt lại là Trấn Thành. Bởi tôi sợ mối tình của mình sẽ không được an toàn. Thế là anh ấy mở lời luôn: 'Em ơi, em làm bạn gái của anh nhé'. Cứ thế khoảng 3 lần nhưng tôi vẫn từ chối. Mãi sau này tôi mới đồng ý gặp Trấn Thành nhưng lại yêu cầu anh ấy phải rủ bạn bè đến đi cùng".

Hari Won bất ngờ lên tiếng về tin đồn Trấn Thành là người thứ ba chen vào mối tình 9 năm giữa cô với Tiến Đạt trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Hari Won từng từ chối Trấn Thành nhiều lần trước khi quyết định hẹn hò với anh. (Nguồn: Chị Em Chúng Mình)

Đặc biệt Hari Won còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ cô và Trấn Thành từng thoả thuận chỉ yêu chứ không cưới: "Chúng tôi yêu nhau khi đã thoả thuận sẽ không cưới nhau, chỉ yêu thôi. Rồi bất ngờ 1 ngày Trấn Thành cầu hôn tôi. Tôi rất ngạc nhiên nhưng anh ấy có nói: 'Càng ngày anh càng cảm thấy em là của anh. Anh phải lấy em mới được'. Thế là chúng tôi cưới nhau vào đúng năm đó luôn".

Chia sẻ hiếm hoi của Hari Won về những ồn ào năm xưa hậu chia tay rapper Tiến Đạt và nên duyên với Trấn Thành đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Link gốc: http://baodansinh.vn/hari-won-bat-ngo-len-tieng-ve-tin-don-tran-thanh-la-nguoi-thu-ba-chen-vao-moi-tinh-9-nam-giua-co-voi-tien-dat-tren-song-truyen-hinh-2202013821922147.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang