Hari Won: "Tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi"

Trấn Thành mua cho bản thân mình thôi, tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi", Hari Won than vãn.

Học theo trào lưu của các ngôi sao hàng đầu hiện nay, Hari Won cũng vừa tung lên trang Youtube của mình một clip quay lại cảnh cô đập hộp đồ hiệu. Đây cũng là clip đập hộp đồ hiệu đầu tiên của cô.

Trong clip này, Hari Won đập hộp hai món đồ hiệu được người quản lí của mình tặng. Cô nói: "Trước giờ tôi nhận được rất nhiều quà nhưng lười đập hộp. Hôm nay, tôi được chị Vũ (quản lí của Hari Won) tặng nên món quà có khác biệt.

Hari Won: Tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi - Ảnh 1.

Tôi phải làm clip thật hoành tráng và cảm xúc để chị Vũ tặng thêm nhiều quà nữa cho tôi".

 

Món quà đầu tiên quản lí tặng cho Hari Won là đôi giày vàng ánh kim của Jimmy Choo trị giá hơn 8 triệu đồng. Hari Won vô cùng sung sướng khi nhận được món quà này. 

Cô nói: "Tôi rất dễ thương với chị Vũ, nên chị ấy tặng cho tôi thôi. Tôi rất thích. Tôi không biết đôi này giá bao nhiêu nhưng giá cả không quan trọng, chủ yếu là tấm lòng".

Nói rồi, Hari Won lấy đôi giày ra đi thử và tấm tắc khen đẹp.

Hari Won cũng thú nhận, cô từng nhầm tên thương hiệu với con chó. Cô nói:

"Thực ra hồi xưa, cách đây 3 năm, tôi không biết Jimmy Choo là cái gì, cứ tưởng đó là tên con chó, hóa ra lại liên quan tới giày dép. Đôi guốc này có hai màu vàng và bạc. Loại này rất phổ thông, à nhầm, phổ biến".

Hari Won: Tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi - Ảnh 3.

Tiếp đó, Hari Won mở món quà thứ hai của người quản lí. Đó là một chiếc túi Gucci phiên bản limited có giá lên tới hơn 1000 đô (tức hơn 23 triệu đồng).

Hari Won vô cùng bất ngờ khi thấy chiếc túi này vì đây là hàng hiếm. Cô thốt lên: "Trời ơi, chị Vũ điên rồi".

Trong cơn sung sướng, Hari Won bỗng gọi tên Trấn Thành với ý đồ nhắc anh nhìn vào mà còn tặng quà cho mình. Cô nói: "Trấn Thành ơi là Trấn Thành. Nhìn thấy cái túi này có cảm nhận được gì không? Có thấy cái gì thiếu thiếu ở đây không?".

Hari Won: Tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi - Ảnh 4.

Người quản lí thấy vậy mới nói đỡ: "Cái này không đắt lắm đâu, Trấn Thành tặng đồ cho em còn đắt hơn nhiều".

Hari Won lập tức than vãn: "Trấn Thành 6 tháng rồi chưa tặng gì cho tôi, chị đừng nói nữa. Trấn Thành mua cho bản thân mình thôi, tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi".

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang