Hậu ly hôn, mẹ đơn thân Huyền Lizzie làm điều đặc biệt để dạy con khác biệt

Không chỉ được nhiều người khen về sắc đẹp ngày càng thăng hạng, Huyền Lizzie còn nhận được nhiều lời khen ngợi về cách dạy con khéo léo hậu li hôn.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Thời gian gần đây, vào vai sếp Trang trong bộ phim "Thương ngày nắng về", cô nhận được khá nhiều lời khen. Cô trở thành mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

Hiện tại Huyền Lizzie cho thấy hình ảnh bà mẹ đơn thân độc lập, hạnh phúc bên con làm những điều mình thích với cuộc sống đủ đầy. Cô tự mua nhà, mua xe riêng… Con trai của Huyền Lizzie có tên bé Nem hiện 6 tuổi. Cậu bé có vẻ điển trai, thần thái chuẩn soái ca được đông đảo người quan tâm mỗi khi Minh Huyền chia sẻ hình ảnh.

 - Ảnh 2.

Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp

Không chỉ được nhiều người khen về sắc đẹp ngày càng thăng hạng, Huyền Lizzie còn nhận được nhiều lời khen ngợi về cách dạy con khéo léo. Với cách nuôi dạy khéo léo, tinh tế của mẹ mà cậu bé được đánh giá là hiểu chuyện, tình cảm dù còn nhỏ tuổi.

Có được điều này có lẽ nhờ cách ứng xử với cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. Nhiều người phụ nữ thường sẽ chọn cách làm ầm ĩ, ồn ào, đấu tố nhau khi cuộc hôn nhân không có hạnh phúc. Thế nhưng, Minh Huyền lựa chọn cách kết thúc trong hôn nhân êm đẹp, giữ hình ảnh tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con cái. Cũng chính vì điều này mà cậu bé dù không ở cùng với bố nhưng vẫn luôn nhận được đầy đủ tình thương yêu của đôi bên.

 - Ảnh 3.

Con trai của Huyền Lizzie

Để con nhận sự quan tâm bên đằng nội, cô tiết lộ thường xuyên đưa con qua nhà ông bà nội chơi. Cô cùng chồng cũ vẫn luôn cố gắng để giúp con có sự phát triển bình thường nhất. Theo chia sẻ của Minh Huyền, tuy đã li hôn nhưng cả hai vợ chồng trở thành bạn bè, luôn có mối liên hệ mật thiết qua việc chăm sóc con. Cả hai trao đổi bình thường về lịch học của con, việc đưa đón con thế nào… để con luôn cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ. Chính vì điều này, con trai cô sống rất tình cảm.

Với con trai, Minh Huyền cho phép con tự do lựa chọn trong giới hạn, tôn trọng sở thích và mong muốn của con, cô chỉ đóng vai trò định hướng. Như việc chọn trang phục, con trai cô thường tự chọn quần áo, giày dép mỗi lần đi chơi và sớm tự định hình được phong cách của mình. Minh Huyền luôn tôn trọng điều đó. Những lần xuất hiện của hai mẹ con, nhiều người trầm trồ bởi gu ăn mặc sành điệu, sang trọng chẳng kém những nhóc tỳ Vbiz nào…

 - Ảnh 4.
 

Trong học hành, cậu bé cũng tự giác. Minh Huyền là người định hướng để con được phát triển cách tốt nhất. Suốt ngày bé khoe với mẹ về việc viết chữ đẹp ra sao hay ở lớp được làm tổ trưởng như thế nào… Dù bận rộn đến đâu, Minh Huyền vẫn dành ngày nghỉ trọn vẹn cho Nem, dắt Nem đi chơi, đi du lịch biển… để bên con, cho con có những ngày hè ý nghĩa.

 

 

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hau-ly-hon-me-don-than-huyen-lizzie-lam-dieu-dac-biet-de-day-con-khac-biet-172220619162822522.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang