Hậu phương "tài sắc vẹn toàn" của các nam thần Vbiz

Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, những cô vợ của các sao Việt sau đây còn khiến người khác phải ghen tị vì sở hữu gia sản khủng và tài năng riêng.

Trương Huệ Vân – vợ Thanh Bùi

Nhắc đến danh sách những nàng dâu vừa xinh đẹp vừa giàu có của sao nam Vbiz, chắc chắn người đầu tiên phải kể đến chính là bà xã của nam ca sĩ Thanh Bùi – Trương Huệ Vân. Là ái nữ của gia tộc họ Trương giàu có và cũng kín tiếng bậc nhất Việt Nam, công chúng không khỏi “ngã ngửa” khi biết được gia thế của cô.


Vợ Thanh Bùi là ái nữ họ Trương của gia tộc bề thế nhất Việt Nam. Năm 2011 cô từng thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.


Trương Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một "hot girl".

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.


Bên cạnh gia tài đồ sộ, bà xã Thanh Bùi còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu một vẻ đẹp rất Tây với gương mặt xinh không kém cạnh hot girl nào và nụ cười tươi rói.


Mới đây, cặp đôi đã tự hào khoe hai bé sinh đôi đáng yêu, có thể thấy sau khi sinh nở bà xã Thanh Bùi vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ, thậm chí có phần mặn mà hơn

Thu Hương – vợ Tuấn Hưng

Trước khi được công chúng biết tới với tư cách vợ của Tuấn Hưng, Thu Hương đã khá nổi tiếng khi từng có thời gian làm mẫu ảnh. Tận dụng lợi thế gương mặt ưa nhìn, xinh xắn, người đẹp còn góp mặt trong một số MV. Sau nhiều mối tình với các người đẹp trong showbiz, Tuấn Hưng cuối cùng cũng đã chịu yên bề gia thất với bà xã hotgirl Hương Baby. 


Bà xã Tuấn Hưng có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với gương mặt tròn cùng nước da trắng ngần

Dù còn khá trẻ nhưng Thu Hương có khối tài sản ấn tượng nhờ vào việc kinh doanh. Cô sở hữu hàng loạt món đồ hàng hiệu cùng chiếc xe hạng sang Range Rover. Thậm chí chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ đồng mà Tuấn Hưng dùng để làm xe đón dâu là của Thu Hương.


Hiện tại vợ của nam ca sĩ Vầng Trăng Khuyết đang thành công với việc kinh doanh spa của mình


Dù bận rộn công việc và chăm sóc con cái nhưng bà mẹ hai con vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Thủy Tiên – vợ Đan Trường

Không phải bàn cãi khi nói rằng, bà xã Đan Trường – Thủy Tiên là người phụ nữ mà biết bao chị em “phát ghen tị” khi vừa có cả sắc, vừa có cả tài. Nói cô là “đại gia” của bản thân mình cũng không ngoa khi sở hữu một công ty tài chính ở Mỹ. Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn mở một nhà hàng ở xứ sở cờ hoa và là người trực tiếp giúp Đan Trường với những show diễn ở đây.


Thủy Tiên kết hôn cùng Đan Trường vào năm 2013


Không chỉ tài giỏi, bà xã của nam ca sĩ Đan Trường cũng rất xinh đẹp 

Từ ngày làm vợ Đan Trường, Thủy Tiên thay đổi nhanh chóng về ăn cách ăn mặc, tóc tai. Cô chú ý và chuẩn bị kĩ càng hơn nhiều mỗi khi cùng chồng xuất hiện tại các sự kiện, hậu trường các đêm nhạc. Thủy Tiên cũng chăm chút hơn trang cá nhân của mình với những hình ảnh "selfie" lung linh và ấn tượng hơn.


Sau khi kết hôn, Thuỷ Tiên ngày một tươi trẻ và xinh đẹp hơn


Cô và chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau


Sau 3 năm kết hôn, mới đây cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng

Thủy Anh – vợ Đăng Khôi

Trong số những cô vợ xinh “nghiêng nước nghiêng thành” của showbiz Việt, chắc chắn không thể thiếu Thủy Anh – bà xã Đăng Khôi. Cô thường xuyên sánh đôi cùng chồng tại các sự kiện giải trí. Mỗi khi xuất hiện, Thủy Anh lại làm những người xung quanh trầm trồ với nhan sắc quá quyến rũ của mình.


Hình ảnh cặp đôi "trai tài, gái sắc" của gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi


Dù đã trở thành bà mẹ con nhưng vợ Đăng Khôi vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tị với sắc đẹp của mình

Yến Phương – vợ Lam Trường


Người vợ thứ hai của Lam Trường tên là Yến Phương. Dù không hoạt động trong làng giải trí, cô vẫn tạo được nhiều thiện cảm nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong sáng


Ngoài vẻ đẹp làm không ít cánh mày râu phải “chao đảo”, Yến Phương làm nhiều người ngưỡng mộ khi rất chú tâm cho học vấn của mình


Cô hiện đang là du học sinh Mỹ, theo học tại Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Aubum, bang Washington

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang