Hãy cẩn thận nếu bạn đã dùng nước muối sinh lý của công ty Đại Lợi

(lamchame.vn) - Hiện nay nước muối sinh lý được sử dụng rộng rãi để sát khuẩn dễ dàng và hiêu quả. Hầu hết mọi người đều mua các loại nước muối này ở hiệu thuốc mà không quan tâm đến nhà sản xuất. Vậy nên bạn hãy xem lại xem gần nhất mình mua là nước muối của công ty nào nhé. Vì Cục Quản lý Dược - Bộ Y Tế vừa có công văn thu hồi trên toàn quốc lô nước muối không đạt chất lượng của công ty Đại Lợi.

Theo đó, lô nước muối sinh lý SAT BB : số lô DL 109 sản xuất ngày 8/6/2018 của công ty cổ phần quốc tế Đại Lợi ( có địa chỉ thôn Lưu Xá, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) sẽ bị thu hồi vì không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong sản phẩm. Sản phẩm nước muối sinh lý này được quảng cáo là báo chế từ nguyên liệu muối biển Việt Nam thuần khiết 100 % với dây chuyền công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, công tác kiểm tra cho thấy quy trình sản xuất không giống như quảng cáo trên bao bì.

Bao bì sản phẩm nước muối Đại Lợi bị thu hồi trên toàn quốc

Công ty Đại Lợi có trách nhiệm phải thu hồi lại toàn bộ lô hàng này từ các đại ký phân phối và gửi lại báo cáo về Cục quản lý Dược trước ngày 30/9/2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang