Hãy để 10 cô gái vàng trong làng giảm cân tiếp thêm động lực cho bạn: Nếu đã có quyết tâm thì cân nặng chỉ là chuyện nhỏ

Có người còn giảm đến 80 - 90 kg để có được vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng đấy nhé!

Nói thì dễ, nhưng chuyện giảm cân chưa bao giờ là đơn giản, nhất là với những cô nàng sở hữu vóc dáng thật sự ngoại cỡ với mức cân nặng xấp xỉ thậm chí còn vượt mức 100 kg thì chuyện giảm cân dường như là không thể.

Giảm có 2 - 3 kg đã "xi nhê" gì, những cô nàng ngoại cỡ như vậy nếu muốn có sự lột xác hoàn toàn thì ít nhất cũng phải giảm được vài chục kg. Nghe thì tưởng như "một nhiệm vụ bất khả thi" vậy mà lại có 10 trường hợp người thật việc thật, dẫn chứng cụ thể và rõ ràng nhất cho việc giảm cân thành công. Đương nhiên không phải vài ba kg nhỏ lẻ, các cô nàng ấy đã giảm đến một nửa số cân nặng của mình, có những người còn giảm hẳn gần 80 kg để có được vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng hơn. 10 cô gái vàng trong làng giảm cân dưới đây sẽ là sẵn sàng tiếp thêm động lực cho công cuộc giảm cân đầy cam go, vất vả của chị em chúng mình.

1

Không thể tin được hai hình ảnh này lại đến từ một cặp vợ chồng. Đã béo là béo cả đôi, và đã giảm là phải giảm cả đôi mới được. Cặp vợ chồng này đã quyết tâm giảm 177 kg từ vóc dáng ngoại cỡ trở về với thân hình gọn gàng cân đối. Cô vợ mặc dù thân hình vẫn tròn đầy nhưng so với trước kia đã gợi cảm và nóng bỏng hơn nhiều.

10

Giảm hẳn 30 cân để lấy lại vóc dáng thon thả săn chắc, cô gái mập mạp năm nào đã trở thành một huấn luyện viên thể hình.

11

Trước khi lên kế hoạch cho đám cưới, cô nàng này đã tự lên cho mình chế độ giảm cân khoa học để trong vòng 1 năm giảm gần 1 nửa số cân nặng (từ 127 kg xuống còn 74 kg). Sau khi giảm cân thành công cô nàng tự tin với vóc dáng thon thả diện bộ váy cưới cup ngực gợi cảm. Hiện nay cô còn là giáo viên dạy Yoga.

13522910-image-crop-917x865-1561313487-728-6c10f9dc7b-1561455846-1561515409_680x0

Giữ lại bộ đầm cũ đã mặc, cô nàng này chứng tỏ cho mọi người thấy cô đã nỗ lực giảm cân thế nào để vóc dáng chỉ cần một nửa so với ngày trước.

2

Cùng một set đồ với áo phông crop top và quần jeans nhưng hay thân hình lại trái ngược nhau hoàn toàn. Cô nàng mập mạp với vòng eo ngấn mỡ ngày nào, nay đã thon gọn săn chắc tự tin khoe eo thon dáng chuẩn.

3

Ngạc nhiên và khâm phục nhất là trường hợp của cô nàng này. Tất cả những trường hợp trên có to béo thế nào cũng không thể so bì được với cô, và họ có giảm cân thế nào thì cũng không thể về dáng thon thả mảnh mai với những đường cong nuột nà được như vậy.

5

So với vài năm trước, cô nàng luôn phải mặc đồ size ngoại cỡ, ít nhất cũng phải size 28 (theo chuẩn quốc tế), thì nay cô vừa vặn với size đồ giảm còn một nửa.

6

Giảm cân thành công, nhìn cô nàng này xinh xắn đáng yêu và gọn gàng hơn hẳn. Cô trở thành động lực cho bất kỳ người phụ nữ ngoại cỡ nào có ước mong giảm cân.

8

Không thể nhận ra hai bức ảnh lại cùng một người. Vóc dáng trước kia với vòng bụng sồ sề, vòng 1 cũng to sụ, chưa kể vai u thịt bắp khiến toàn thân nặng nề. Cũng cô gái ấy nhưng ở thời điểm hiện tại, diện váy liền mà nhìn gọn gàng bằng một nửa trước kia.

9

Sau khoảng 3 năm kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học, cô nàng này đã giảm 77 kg. Một sự thành công ngoài sức tưởng tượng.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang