Hãy thử để tóc ngắn một lần bạn sẽ thấy nhiều điều kì diệu mà những người tóc dài không được trải nghiệm

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài xơ xác thì tại sao không thử cắt ngắn... chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị khi có một mái tóc mới đó!

Cao hơn

Cắt tóc ngắn, đặc biệt là tóc ngắn trên vai trông sẽ gọn hơn rất nhiều và nhìn bạn dường như cao hơn hẳn. Sở dĩ như vậy là vì tóc dài sẽ tạo cảm giác ôm lấy toàn bộ cơ thể khiến bạn bị bao trùm, không tôn lên được vóc dáng của bạn. Hơn nữa, với mái tóc ngắn bạn sẽ thấy cổ mình được thanh thoát hơn và đương nhiên chiều cao của bạn cũng được cộng thêm vài cm.

Tạo cho bản thân sự tươi mới

Bạn cảm thấy nhàm chán, cũ kĩ với mái tóc dài và quyết định cắt ngắn! Điều này không chỉ giúp bạn thay đổi phong cách mà còn giúp bạn trông khỏe khoắn hơn. Và nếu như mái tóc dài của bạn đang bị xơ và thưa thì cắt ngắn sẽ khiến tóc bạn trông dày và có sức sống hơn.

Tiết kiệm 

Bạn sẽ tốn ít tiền dầu gội, dầu xả, ít phải nhìn thấy tóc rụng tơi tả đầy trên sàn nhà, giường chiếu. Gội đầu nhanh, sấy tóc nhanh, cắt tóc nhanh, không bao giờ cần dây buộc tóc, cũng không bao giờ cần tới cái thứ gọi là lược. 

Nhẹ đầu

Cắt tóc xong bạn sẽ cảm thấy đầu mình nhẹ đi rất nhiều. Khi đó, gội đầu sẽ trở thành một việc vô cùng thoải mái, căn bản không cần đắn đo quyết định. Nói gội là gội. 

Trải nghiệm thú vị

Nếu bạn cứ mãi trung thành với tóc dài bạn sẽ không bao giờ được trải qua cảm giác ngồi trên salon hồi hộp, chờ đợi mái tóc ngắn của mình trông như thế nào.

Bị nghiện cắt tóc 

Một khi đã cắt tóc thì cắt một lần rồi là cứ thấy tóc dài ra một tí lại cắt, dài lại cắt, dài lại cắt, cắt, cắt, cắt... 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang