Hé lộ hình ảnh trong đám cưới của BTV Quang Minh và nữ nhà văn xinh đẹp Linh Lê

Được biết, đám cưới được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Những ngày trước, thông tin về đám cưới của ''BTV được yêu thích nhất VTV'' Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi nữ nhà văn đã đăng một tấm ảnh cưới hạnh phúc lên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, nam BTV nổi tiếng cười rất hạnh phúc bên cạnh cô dâu của mình.


Bài đăng gây chú ý của cặp đôi 

Và theo thông tin được chia sẻ trên truyền thông, thì vào ngày 27 tháng 9 vừa qua, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Được biết, đám cưới diễn ra trong bí mật và hạn chế tối đa sự xuất hiện của truyền thông. Dù vậy, một số bức ảnh từ đám cưới gây chú ý này cũng xuất hiện trên một vài trang báo.


Cổng chào với tên cô dâu chú rể


Ảnh cưới để ngoài sảnh của cặp đôi  (Ảnh: Zing)


Hình ảnh của cặp đôi trên lễ đường 


Nam MC cười rất hạnh phúc trong lễ cưới của mình 

Được biết, đám cưới có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như BTV Diễm Quỳnh, BTV Kiều Trinh, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà văn Trung Trung Đỉnh, họa sĩ Lê Thiết Cương, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên... Có thể thấy, không khí lễ cưới rất ấm cúng và thân mật. Riêng chú rể thì khá xúc động khi cưới vợ lần 2. Nhà báo cũng gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, người thân đã ở bên cạnh anh. 

Nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh (sinh năm 1986), tại Đà Nẵng. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống văn học, và cô đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi viết do  Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999. Các tác phẩm đã xuất bản của cô gồm có Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013),…


Ảnh cưới trước đó được nữ nhà văn đăng tải 

(Nguồn: Tổng hợp) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang