Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa ở Huế

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị lửa thiêu cháy dẫn đến tử vong trong căn nhà khóa trái, cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến 2 cái chết thương tâm.

Các nạn nhân được xác định là anh N.M.T. (SN 1982) và vợ là chị N.T.H. (SN 1985), trú Đào Duy Từ, phường Đông Ba, TP.Huế.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, vào khoảng 18h ngày 3/8, hàng xóm thấy giữa anh T. và chị H. xảy ra cãi vã với nhau, anh T. đã kéo chị H. vào phòng riêng của hai vợ chồng sau nhà. 

Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa - Ảnh 1.
 

Đến khoảng 19h30' cùng ngày, mọi người phát hiện trong phòng bị cháy và hô hoán dập lửa, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, vợ chồng anh T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm và thu thập thông tin.

Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa - Ảnh 2.

Bàn thờ của anh T. và chị H.

Được biết, anh T. làm nghề lái xe, còn chị H. là thợ may. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên gần 3 tháng nay vợ chồng anh T. thất nghiệp khiến cuộc sống khó khăn. 

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến anh T. đã có hành vi xô xát với chị H., sau đó dùng xăng tự thiêu.

Theo thông tin gia đình cung cấp, trước đó trong thời gian chung sống, hai người cũng thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã, anh T. có thời gian sử dụng ma túy dạng đá và hay đánh đập vợ do ghen tuông.

Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa - Ảnh 4.

Các con anh T. và chị H. còn quá nhỏ

Được biết, giữa anh T. và chị H. đã có 3 người con, trong đó bé gái lớn nhất học lớp 3, cô con gái thứ 2 học lớp 1 và đứa con trai út mới 2 tuổi.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nguyen-nhan-vu-hai-vo-chong-chet-chay-trong-can-nha-khoa-trai-cua-o-hue-162210408215954514.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang