Hé lộ thêm danh tính các á hậu, diễn viên tham gia bán dâm nghìn đô

(lamchame.vn) - Ngoài á hậu TD, mới đây công an TP.HCM tiếp tục triệu tập thêm á hậu T.M.L để lấy lời khai và truy tìm người mẫu T.T vì liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô.

Phòng cảnh sát hình sự, Công an Tp.HCM đang tiếp tục điều tra mở rộng liên quan đến vụ chân dài, người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô. qua điều tra cho hay, tú ông Kiều Đại Dũ và các 'chân dài' có liên quan đã khai báo thêm nhiều cái tên á hậu, người mẫu, diễn viên, MC…tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Tú ông Kiều Đại Dũ khai báo thêm nhiều cái tên á hậu, người mẫu

Nguồn tin từ công an xác nhận chiều 6/9, phòng cảnh sát hình sự đã mời á hậu T.M.L đến làm việc và lấy lời khai và về trong ngày. Hiện cô đang là người mẫu hoạt động tại TP.HCM và được đánh giá là người đẹp có tri thức.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự cũng đang truy tìm người mẫu T.T để lấy khai báo có dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp do tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu.  Người mẫu T.T tuy không nổi tiếng nhưng được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp lai Á – Âu và hiện đang hành nghề người mẫu.Cô cũng tham gia đóng phim và tham gia các dự án âm nhạc

Thêm nhiều á hậu, diễn viên tham gia bán dâm nghìn đô

Hiện, việc mời làm việc các 'chân dài' đang gặp khá nhiều khó khăn. Cụ thể, trong khi cơ quan công an đang truy tìm, mời làm việc để làm rõ về vai trò liên quan thì không thấy các cô này lộ diện. Thay vào đó, các 'chân dài' xuất hiện trên 1 số trang thông tin điện tử, mạng xã hội để thanh minh, giải thích. Vụ án này vẫn đang được tiếp tục điều tra.

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang