Chồng làm cô hàng xóm mang thai, vợ xử lý theo cách có "1-0-2" khiến bạn đời sợ đến già, dư luận vỗ tay rần rần

Thay vì khóc lóc, suy sụp, người vợ lại có cách xử lý tình huống khiến cộng đồng mạng ca ngợi hết lời.

Việc không chung thủy là "cái gai" trong mỗi một mối quan hệ yêu đương. Sự hiện diện của "kẻ thứ 3" đã khiến nhiều mối tình tan vỡ. Mỗi người sẽ có những phản ứng khác nhau khi họ trải qua nỗi đau bị lừa dối.

Một số người chỉ biết khóc than, có người trút giận lên đồ đạc nhưng có một phụ nữ lại lựa chọn cách "trị chồng" theo cách độc đáo chưa từng thấy. Vào ngày 16/7 vừa qua, một bài viết trên tờ Mirror đã đăng tải câu chuyện về một người phụ nữ trả thù người chồng ngoại tình của mình cách đây 15 năm về trước.

Theo đó, cô Andrea Owen đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội TikTok khi chia sẻ câu chuyện về việc bị chồng cũ phản bội vào năm 2006.

Chồng khiến cô hàng xóm mang thai, vợ xử lý theo cách chưa từng thấy khiến gã chồng câm nín, dư luận vỗ tay rần rần - Ảnh 1.

Cô Andrea Owen kể lại câu chuyện chồng cũ ngoại tình với hàng xóm vào năm 2006.

Mở đầu đoạn video, người phụ nữ cho hay: "Vào năm 2006, tôi phát hiện ra rằng chồng tôi đã ngoại tình được 7 tháng với hàng xóm của chúng tôi. Tệ hơn là cô ta đã mang thai. Vì vậy, tôi đã quyết định lấy một chiếc kéo để cắt một lỗ trên mỗi chiếc quần lót, quần đùi và quần dài của anh ta".

Trước khi rời đi, cô Andrea Owen còn để lại một lá thư cho gã chồng tệ bạc với nội dung: "Vì anh không thể giữ 'của quý' của mình trong chiếc quần nên tôi đã quyết định tạo điều kiện cho nó 'tung bay' ra bên ngoài".

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền trên TikTok thu hút hơn 391.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra tâm đắc với cách trả thù đầy sâu cay của người vợ. Không cần phải đánh ghen ầm ĩ hay dùng những lời lẽ làm tổn thương nhau, người vợ vẫn thể hiện đẳng cấp của riêng mình khiến ông chồng phải câm nín và bất lực.

Chồng khiến cô hàng xóm mang thai, vợ xử lý theo cách chưa từng thấy khiến gã chồng câm nín, dư luận vỗ tay rần rần - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

"Khá lắm, bạn đúng là người phụ nữ cao tay"; "Các bà vợ có lẽ nên gọi bạn là nữ anh hùng"; "Tôi sẽ học hỏi cách làm của bạn", một số bình luận của người dùng mạng. Ngoài ra, nhiều người bình luận khác cũng chia sẻ cách họ trả thù người chồng ngoại tình sau khi xem video này. 

Một người dùng mạng chia sẻ: "Chồng tôi đã ngoại tình với một người phụ nữ tên là Millie. Tôi đã trát đầy các tủ trong nhà bằng nước sốt mì ý mang nhãn hiệu 'Aunt Millie'.

Tôi lấy bàn chải đánh răng của anh ta để cọ rửa bồn cầu rồi sau đó đặt nó trở lại vị trí cũ. Bên cạnh đó, tôi cũng rời khỏi nhà với chiếc điều khiển khiến anh ta phải tìm nó mãi mãi".

Rõ ràng ngày nay nhiều người phụ nữ đã nghĩ ra muôn vàn cách trả thù gã chồng lừa dối thay vì lựa chọn cách im lặng hoặc tha thứ cho họ.

Nguồn: Mirror

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-lam-co-hang-xom-mang-thai-vo-xu-ly-theo-cach-co-1-0-2-khien-ban-doi-so-den-gia-du-luan-vo-tay-ran-ran-162211807142808586.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang