Hết mang dép tổ ong, Lý Nhã Kỳ đội nón lá, diện đồ ngủ ở nhà làm nông mùa dịch

Khác hoàn toàn sự lộng lẫy trên thảm đỏ, mỹ nhân họ Lý thường ăn bận giản dị đến mức khó tin khi đi làm vườn. Hết mang dép tổ ong, cô lại làm dân tình một phen thích thú trước khoảnh khắc đội nón lá, diện đồ ở nhà đi làm nông. Bên cạnh vườn rau cải thảo rộng 1ha mà cô từng giới thiệu còn có rất nhiều loại nông sản khác như atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây, súp lơ. Đặc biệt, cô nàng còn nuôi thêm gà tại khu nông trại.

Theo tiết lộ của cô, nơi đây có gần 100 gốc sầu riêng trên 20 năm tuổi, đang vào mùa thu hoạch nên trái rụng rất nhiều. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết: “Vuờn của tôi không đặt nặng vấn đề kinh doanh, hoặc là doanh số, chủ yếu là biếu tặng bạn bè, người thân và gia đình. Tôi không phun thuốc và chăm sóc nó tự nhiên…”.

 

Cũng như niềm vui của bao nhiêu người làm vườn khác, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô rất thích mang rau củ và thực phẩm sạch do chính tay mình trồng đến tay những bạn bè, người yêu quý. Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 đang cao điểm như vừa qua, nữ diễn viên cho biết: "Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau". Thậm chí, ở dưới phần bình luận, cô còn rủ rê bạn bè về vườn chơi khi dịch bệnh đi qua.

Cô kể: "Đôi khi sau những ngày phòng tránh dịch Covid 19, Kỳ đã làm đựơc những việc không tưởng. Tập thể dục - đó là công việc mà 37 năm chưa bao giờ làm và sẽ nghĩ không bao giờ làm luôn. Nấu ăn - đó là việc xa xỉ nhất cuộc đời. Bây giờ 2 điều tưởng là không làm được thì bây giờ đang tập làm nè".

 

Được biết, Lý Nhã Kỳ hiện đang ở quê nhà nghỉ ngơi và thư giãn. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành bất động sản “đóng băng” nên nữ diễn viên phải tạm thời hoãn lại công việc. Bên cạnh đó, khu resort của cô cũng tạm đóng cửa hồi tháng 3 để chung tay với nhà nước thực hiện cách ly xã hội.

Đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ gần như không xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn nữa. Thay vào đó cô dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, khán giả lại thấy cô có mặt ở các sự kiện hoành tráng. Dù thế nào đi nữa thì người đẹp vẫn sống dưới ánh hào quang của nghệ thuật, không từ bỏ ánh đèn sân khấu.

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang