Hiếp dâm, giết chị họ rồi giấu xác phi tang, đối tượng lĩnh án tử

Sau khi giết người phụ nữ, đối tượng đã kể lại sự việc với vợ mình rồi cả hai mang xác nạn nhân đến vứt tại cống nước nhằm phi tang.

Ngày 22/4, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên y án sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Văn Thu (47 tuổi, trú tại xã Ea Pil, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Hồ sơ vụ án thể hiện, chiều ngày 11/11/2017, Thu đang làm rẫy tại thôn 1, xã Ea Pil thì phát hiện bà Ph. (chị họ của Thu) đi vào rẫy mía với một người đàn ông. Sau đó, bà Ph. nói Thu giữ bí mật và hứa sẽ cho 2 triệu đồng. Ngày hôm sau không thấy bà Ph. đưa tiền, Thu gọi điện thoại cho bà này.

Một lúc sau, bà Ph. đến nhà của Thu và đưa cho Thu 2 triệu đồng như đã hứa. Tại đây, Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục, bà Ph đã chống cự rồi bỏ chạy.

Chưa dừng lại, Thu đuổi theo và túm tóc kéo ngã xuống nền nhà và dùng tay đánh nhiều cái vào vùng mặt, sợ bị phát hiện Thu lấy cái chày đánh vào mặt bà Ph. tiếp tục lấy một viên gạch đánh nhiều cái vào đầu và mặt, khiến nạn nhân tử vong.

Bị cáo Nguyễn Văn Thu.

Bị cáo Nguyễn Văn Thu.

Sau khi gây án, Thu cởi quần áo bà Ph. ra nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm, khi phát hiện bà Ph. đã chết, Thu từ bỏ ý định trên. Ngoài ra, đối tượng còn lấy một số tài sản trên người nạn nhân, rồi quấn xác bà Ph. lại và giấu ở phía sau chuồng heo.

Khi chị Vũ Thị Mây (vợ Thu) đi làm về nhà thì Thu đã kể lại toàn bộ sự việc cho vợ biết. Nghe xong, Mây và Thu khiêng xác bà Ph. lên xe máy để Thu chở xác bà Ph. đi vứt tại cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk. Hai vợ chồng Thu bị bắt giữ khi sự việc được người dân phát hiện xác thi thể bà Ph.

Trước đó, ngày 21/11/2018, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thu mức án tử hình về tội Giết người, 5 năm tù về tội Cướp tài sản, 3 năm 6 tháng tù về tội Hiếp dâm. Tổng hợp hình phạt mà Thu phải nhận là tử hình; Bị cáo Vũ Thị Mây nhận mức án 1 năm 3 tháng tù giam về tội Che giấu tội phạm.

Sau đó, bị cáo Thu đã làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, HĐXX đã không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Nguyễn Văn Thu và giữ nguyên bản án sơ thẩm.

N.Anh

Theo www.phapluatplus.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang