Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: “Chuyển đổi số đang đứng trước cơ hội vàng”

(lamchame.vn) - “Cơ hội chuyển đổi số trong giáo dục nói chung và trong giáo dục nghề nghiệp nói riêng đang đứng trước cơ hội vàng.”, bà Trần Thị Mỹ Hằng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chia sẻ.

Chiều 29/4, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội (APC.HN) tổ chức “Hội thảo giáo dục kỷ nguyên số - Chọn khác biệt chọn thành công” với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo cấp cao Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội gồm: Bà Trần Thị Mỹ Hằng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội; Bà Phạm Trần Thư Nga - Trưởng phòng Đào tạo; Ông Nguyễn Xuân Hiển - Trưởng phòng Marketing; Bà Phan Trúc Linh - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh.

“Hội thảo giáo dục kỷ nguyên số - Chọn khác biệt chọn thành công” diễn ra ngày 29/4

Bên cạnh đó, hội thảo cũng có góp mặt của các vị khách quý là đối tác thân thiết với Cao đẳng Việt Mỹ là: Ông Bạch Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Equest; Bà Kim Ji Eun - Chủ tịch Trường Quốc tế Hàn Quốc; Giáo sư Ahn Kyong-Hwan - Tổng Hiệu trưởng Trường Quốc tế Hàn Quốc; Ông Choi Jun Keun - Giám đốc EIE Edu; Bà Đỗ Phương Anh - Chủ tịch Đại diện Việt Nam Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC; Bà Nguyễn Bích Lợi - Chủ tịch HĐQT Beauty Global; Bà Đỗ Tú Anh - CEO K Star Anh Clinic; Bà Nguyễn Thị Mai - Giám đốc Pavos Beauty Center; Ông Trần Doãn - CEO Trandoaz Amazone Academy; Ông Nguyễn Đức - CEO Aduca Academy; Ông Donnie Chu - CEO DC Uni. Cùng hơn 100 em học sinh THPT quan tâm định hướng ngành nghề và sinh viên Việt Mỹ K21.

Nhiều học sinh tham gia hội thảo do Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tổ chức

Hội thảo "Giáo dục kỷ nguyên số - Chọn khác biệt chọn thành công" bao gồm 2 phần xoay quanh chủ đề chuyển đổi số trong giáo dục. Phần 1: Áp dụng chuyển đổi số trong giáo dục và những kinh nghiệm từ Tập đoàn giáo dục EQuest/các Doanh nghiệp khi áp dụng chuyển đổi số. Phần 2: Đối thoại trao đổi giữa nhà trường và doanh nghiệp; đồng thời trong buổi hội thảo sẽ có phần trao đổi tương tác, trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm cũng như giải đáp những thắc mắc của người tham dự.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, CEO các tập đoàn lớn

Phát biểu tại buổi hội thảo, bà Trần Thị Mỹ Hằng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho biết: “Cơ hội chuyển đổi số trong giáo dục nói chung và trong giáo dục nghề nghiệp nói riêng đang đứng trước cơ hội vàng. Cuộc chuyển đổi nào cũng sẽ có những khó khăn nhưng nếu chúng ta vượt qua giai đoạn này thì sẽ mở ra cơ hội lớn. Chuyển đổi trong giáo dục nghề nghiệp ngay lúc này là sự tất yếu trong bối cảnh thế giới chuyển biến rất nhanh như hiện nay”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Hiển, Trưởng phòng Truyền thông – Marketing của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho hay, trong môi trường giáo dục, không khó để nhận thấy việc học sinh, sinh viên dễ bị xao nhãng với việc học tập do sự cám dỗ từ những nội dung mới lạ, kích thích sự tò mò đến từ các trang mạng xã hội.

Hiện tượng này dẫn đến một hệ quả là thế hệ trẻ dành ngày càng nhiều thời gian cho mạng xã hội, dần dần lơ là việc học trên lớp Và một nỗi đau thầm kín của các bậc phụ huynh là không biết phải định hướng cho con em mình như thế nào trong tương lai.

Ông Nguyễn Xuân Hiển, Trưởng phòng Truyền thông – Marketing của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trao đổi tại Hội thảo

Theo ông Hiển, quá trình hội nhập với thế giới đã dẫn đến những biến đổi rõ nét trong xã hội. Và những kinh nghiệm quốc tế vô cùng quan trọng cho thế hệ trẻ. Vì với thế hệ trẻ, kinh nghiệm quốc tế nhìn chung được coi là một con đường dẫn tới các chuẩn sống tốt hơn trong tương lai.

“Việt Nam đang là một trong những quốc gia đứng TOP đầu thế giới về ngành Ecommerce, Digital Marketing. Và nếu không tận dụng được nguồn lực này để giúp định hướng cho giới trẻ đi nhanh hơn, nâng cao kiến thức và chất lượng cuộc sống hơn, thì điều đó thực sự là một điều lãng phí. Tôi rất tâm đắc với câu nói của Chủ tịch EQUEST – Nguyễn Quốc Toàn về sứ mệnh trong đào tạo của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là: Đào tạo ra một thế hệ trẻ người Việt có kỹ năng, hội nhập nền kinh tế toàn cầu”, Trưởng phòng Truyền thông – Marketing Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội khẳng định.

Talkshow trò chuyện cùng các chuyên gia, CEO/Founder hàng đầu về các lĩnh vực

Tại Hội thảo lần này, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, CEO các tập đoàn lớn như Trường quốc tế Korea Global School,....mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Mỹ.

Qua buổi hội thảo, các bạn trẻ học sinh, sinh viên đã và đang học tại Việt Mỹ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn cũng như định hướng phát triển bản thân cho mình thông qua Talkshow trò chuyện cùng các chuyên gia, CEO/Founder hàng đầu về các lĩnh vực như Digital Marketing, Beauty Care,…

Được thành lập vào năm 2007, với gần 15 năm phát triển, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, thành viên của tập đoàn tập đoàn giáo dục EQuest - Tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư bởi KKR (quỹ đầu tư lớn thứ 2 tại Mỹ).

Hiện trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đang tuyển sinh 14 chuyên ngành, cụ thể:

- Nhóm ngành công nghệ thông tin: Digital Maketing, thiết kế web, thiết kế đồ họa, ứng dụng phần mềm;

- Nhóm ngành ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật;

- Nhóm ngành quản trị: Quản trị doanh nghiệp, quản trị bán hàng, quản trị công nghiệp, quản trị du lịch và khách sạn;

- Nhóm ngành sắc đẹp - y tế: Chăm sóc sắc đẹp, y tế;

Hình thức tuyển sinh thông qua xét tuyển học bạ và xét kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Thông tin chi tiết:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI (VIET MY COLLEGE)

Hotline: 0247 305 1212

Fanpage: https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang