Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố!

Bây giờ thì các bạn đã trả lời được câu hỏi: 'Ai là người đàn ông tốt nhất trên đời' chưa?

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thích thú trước một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc vô cùng đặc biệt của 2 người bố với caption: "Hôm nay em gái tôi hạ sinh quý tử. Tôi đã bắt được khoảnh khắc hiếm có của hai người cha". 

Trong ảnh, một sản phụ vừa trải qua cuộc vượt cạn đau đớn đang được bố của mình hỏi han, quan tâm, chăm sóc chu đáo. Còn chồng của sản phụ này, anh vừa chính thức được làm bố và cũng đang âu yếm đứa con vừa mới chào đời của mình. Một khoảnh khắc, có 2 người bố, họ đều đang làm những gì tốt đẹp nhất cho con của mình. 

Tưởng chừng đây chỉ là một tình huống rất đỗi bình thường của một gia đình vừa chào đón thêm thành viên mới, thế nhưng nhờ người chụp ảnh đã bắt được khoảnh khắc hiếm có của 2 người bố trong cùng một khung hình nên nó đã trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hiếm có của hai người cha.

Bức ảnh đã được hơn 27 nghìn lượt thích và rất nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, mọi người để lại nhiều comment đáng yêu nhưng tựu lại, đa số đều nhận xét rằng: "Bố luôn yêu con theo cách riêng của mình" hay "Người đàn ông tốt nhất trên đời này chính là bố".

Bên cạnh đó khi xem bức ảnh này, nhiều người cũng được dịp nhớ lại những lúc được bố yêu thương, cưng chiều. Đối với chúng ta, tình cảm của bố thật ấm áp, ngọt ngào và không gì có thể so sánh được. 

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng "tan chảy" bởi những bức hình đắt giá về tình cảm cha con:

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 3.

Con chui vào áo bố để tránh mưa.

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 4.

Bố sẽ sáng tạo ra nhiều điều thú vị để bảo vệ con.

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 5.

Bố có thể bị ướt nhẹp, nhưng con thì không.

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 6.

Ông bố này đang ngồi trông búp bê cho con gái.

Hình ảnh 2 người bố cùng xuất hiện trong khoảnh khắc hiếm có chứng minh chân lý: Người đàn ông tốt nhất trên đời chính là bố! - Ảnh 7.

Còn ông bố này thì sẵn sàng trở thành người mẫu để con gái thỏa sức thể hiện niềm đam mê trang điểm.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-2-nguoi-bo-cung-xuat-hien-trong-khoanh-khac-hiem-co-chung-minh-chan-ly-nguoi-dan-ong-tot-nhat-tren-doi-chinh-la-bo-162201409150106676.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang