Hình ảnh bụng bầu mang đa thai khiến các mẹ nhìn thôi cũng thấy nặng nề, xót xa

Mang thai đơn vất vả mệt mỏi 1 thì mang thai đôi, thai ba, thai tư sẽ càng vất vả, mệt mỏi hơn gấp nhiều lần.

Mang thai là một đoạn đường rất ngắn trong hành trình làm mẹ của người phụ nữ, nhưng đó lại không phải là đoạn đường bằng phẳng. Nó gập ghềnh với những trận ốm nghén, nó gấp khúc quanh co với những mệt mỏi, khó chịu mà việc có bầu mang lại.

Mang thai đơn, người mẹ đã vất vả mệt mỏi lắm rồi, thì mang thai đôi, thai ba, thai tư, những mệt mỏi khó chịu vất vả ấy còn tăng lên gấp nhiều lần. Thậm chí, chỉ cần nhìn bụng bầu của các mẹ mang đa thai thôi, nhiều người đã thấy xót xa. Không chỉ chằng chịt những vết rạn da, bụng mẹ căng ra như một quả bóng đầy hơi trực chờ phát nổ, cơ thể thì nặng nề, đi lại và đứng lên ngồi xuống thì khó khăn...

Những hình ảnh thực tế của việc mang đa thai dưới đây sẽ là minh chứng cho mọi người thấy người mẹ đã phải vất vả như thế nào để mang những thiên thần bước vào thế giới.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 1.

Bà mẹ chụp bụng bầu lúc 35 tuần trướcc khi 3 cô con gái Judit, Sofia, Szilvia chào đời.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 2.

Mang song thai 25 tuần mà bụng đã rạn chằng chịt rồi.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 3.

Da bụng của người mẹ này căng đến mức phản chiếu lại ánh mặt trời khi chị mang thai 3 em bé được 36 tuần.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 4.

Nhìn bụng tưởng sắp sinh nhưng thật ra người mẹ này mới đi được có 20 tuần với cặp song sinh.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 5.

Tuần thứ 30 của bà mẹ mang thai 3... bụng to vượt mặt là có thật.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 6.

Tuy nhiên, vẫn có người mẹ vô cùng thon gọn dù đang ở tuần 26 với 2 em bé trong bụng.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 7.

Từ "cái trống" khi mang thai đôi, bà mẹ này đã về dáng thành công khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 8.

3 tuần sau khi chụp bức hình này, 3 đứa trẻ kháu khỉnh đã chào đời ở tuần 33.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 9.

Hành trình mang thai 3 của một người mẹ.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 10.

Bức hình đắt giá của bà mẹ mang thai 4 khi đang ở tuần 29 của thai kỳ.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 11.

3 bông cải xanh cũng trở nên nhỏ bé khi ở bên cạnh bụng bầu 24 tuần của bà mẹ thụ thai 3 đứa con.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 12.

Mẹ thật rạng rỡ khi mang 3 em bé ở tuần thứ 35 của thai kỳ.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 13.

Bụng bầu 36 tuần của bà mẹ mang thai đôi.

Hình ảnh bụng bầu mang thai đôi, thai ba là minh chứng cho thấy mẹ đã mạnh mẽ như thế nào, khiến nhiều ai nhìn thôi cũng thấy xót xa - Ảnh 14.

Hình bên trái là khi người mẹ mang thai đôi 35 tuần và hình bên phải là cơ thể 6 tháng sau sinh.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang