Hình ảnh gia đình 5 người siêu ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt, nhìn cách cặp vợ chồng dõi theo Subeo mà xúc động

Có thể thấy rõ ràng sự kết nối và yêu thương của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và các con Subeo, Lisa, Leon qua những hình ảnh tràn ngập hạnh phúc này.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân của các con những hình ảnh gia đình 5 người trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa rồi. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc, vui vẻ khi được ở bên cạnh các con. hai nhóc tỳ sinh đôi Lisa và Leon thì vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, cậu cả Subeo nhà Hồ Ngọc Hà thì thể hiện rõ sự thích thú, vui vẻ chạy nhảy, còn lúc chụp ảnh chung với gia đình thì đặt cằm lên vai Kim Lý cực kỳ tình cảm.

Có thể thấy, các thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có sự kết nối và rất gần gũi với nhau. Nhất là khoảnh khắc Subeo dựa đầu vào vai Kim Lý hay khi vợ chồng Hồ Ngọc Hà vừa bế cặp sinh đôi vừa hướng ánh mắt dõi theo quý tử đang chạy phía trước.

Hình ảnh gia đình 5 người siêu ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt, nhìn cách cặp vợ chồng dõi theo Subeo mà xúc động - Ảnh 2.

Nhìn hình ảnh gia đình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, không ít người phải ngưỡng mộ

Hình ảnh gia đình 5 người siêu ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở Đà Lạt, nhìn cách cặp vợ chồng dõi theo Subeo mà xúc động - Ảnh 3.
 
 
 

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tự nhiên, đầy ngọt ngào của gia đình

Bên cạnh thời gian dành cho các con, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng có những giây phút tận hưởng không gian riêng như cặp vợ chồng son. Trong một đoạn clip được người thân quay lại, Hồ Ngọc Hà ngồi lên đùi Kim Lý, được ông xã ôm chặt trong lòng khi nghe nhạc khiến ai cũng cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

 
 

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không quên dành những giây phút bên nhau khi vắng mặt các con.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang