Hình ảnh mới nhất của vợ cũ "vua cà phê" Trung Nguyên: Nhan sắc ở tuổi 50 có còn thu hút?

(lamchame.vn) - Trong những hình ảnh mới nhất của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn là một trong những "nữ cường" nổi bật trên thương trường. Vài năm trở lại đây, nữ doanh nhân cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc, hình ảnh đời thường của mình lên MXH và gây ấn tượng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới nhất, bà Diệp Thảo đã đăng tải những hình ảnh tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023. Theo dõi loạt ảnh, người ta không thể không một lần nữa trầm trồ vì khả năng "hack tuổi" cũng như thần thái rạng ngời của bà Diệp Thảo. Dù đã 50 tuổi và có 4 người con, nữ doanh nhân vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, sang chảnh đầy khí chất.

Hình ảnh mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Góc nghiêng thần thánh toát ra khí chất ngời ngời của nữ doanh nhân

Ngoài ra, “nữ cường” cà phê cũng cho biết mình cũng là khởi đầu ý tưởng sáng tạo nên Lễ hội cà phê. “20 năm trước, tôi đã khởi ý tưởng sáng tạo nên Lễ hội cà phê cho cội nguồn Tây Nguyên yêu quý này với khát vọng gây dựng tên tuổi cà phê cho Việt Nam vang danh khắp 5 châu 4 biển” - bà Diệp Thảo chia sẻ.

Ở phía dưới loạt ảnh mới của bà Diệp Thảo, cư dân mạng dành rất nhiều bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ. Ai nấy đều đồng tình rằng nữ doanh nhân ngày càng trẻ trung, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bà Diệp Thảo nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài trẻ trung. Trước đây, mỗi lần xuất hiện nữ doanh nhân đều gây trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Một số hình ảnh thường ngày khác của bà Diệp Thảo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang