Hình ảnh Thủy Tiên mặt bơ phờ đứng ăn vội bữa lót dạ khi đi cứu trợ gây xôn xao

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ và công chúng không khỏi xót xa.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh của Thủy Tiên vào sáng 20/10 khi nữ ca sĩ có mặt tại Quảng Bình. Thủy Tiên có mặt ở đây để thực hiện công tác cứu trợ nhu yếu phẩm cũng như tiền cho bà con gặp khó khăn trong đợt lũ này.

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy Thủy Tiên trông tiều tụy, xuống sắc, thân hình gầy đi trông thấy. Không những vậy, nữ ca sĩ còn phải vừa đứng vừa ăn vội bữa sáng để lót dạ chống đói. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng khiến fan xót xa khi ngồi trên thuyền đi cứu trợ đói quá phải uống tạm hộp sữa để chống kiệt sức. 

Khoảnh khắc Thủy Tiên tiều tụy và xuống sắc, phải vừa đứng vừa ăn vội bữa lót dạ khi đi cứu trợ bà con miền Trung gây xôn xao - Ảnh 2.

Thủy Tiên tiều tụy đi trông thấy sau gần 1 tuần lênh đênh vùng lũ.

Dù tiều tụy và xuống sắc nhưng nhan sắc thật không hề trang điểm của Thủy Tiên qua góc hình do người qua đường chụp cũng khiến dân tình xuýt xoa. Có thể thấy, gương mặt xinh đẹp của bà xã Công Vinh vẫn rất nổi bật, đáng ngưỡng mộ. 

 
 

Nữ ca sĩ phải vừa đứng vừa ăn tạm bữa lót dạ.

Hiện tại, Thủy Tiên đã quay trở về Sài Gòn để giải quyết những công việc gấp. Dù đã kiệt sức sau gần 1 tuần tham gia công tác từ thiện nhưng Thủy Tiên hứa rằng, cô sẽ trở lại vùng lũ trong một vài ngày tới để giúp đỡ bà con. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-thuy-tien-mat-bo-pho-dung-an-voi-bua-lot-da-khi-di-cuu-tro-gay-xon-xao-162202010222514822.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang