Hình ảnh xúc động: Bố diện bộ vest cả đời chỉ dám mặc vài lần đến mừng tốt nghiệp con gái út

Bộ vest này bố đã giữ gìn thật kỹ chỉ chờ đến ngày con tốt nghiệp để lôi ra mặc.

Đối với bố mẹ, không có gì quan trọng bằng con cái, suốt đời hy sinh, tần tảo những mong con được học hành và đủ đầy. Thế nên trong những dịp quan trọng của cuộc đời con, cha mẹ luôn muốn sẽ là người được tham dự để chứng kiến những bước trưởng thành, lớn lên của đứa con mình từng nâng niu, ẵm bồng.

Mới đây, trên fanpage của trường đại học Công nghiệp TP.HCM vừa đăng tải một hình ảnh xúc động được ghi lại trong buổi lễ tốt nghiệp của các sinh viên. Theo đó một vị người đàn ông trung niên mặc áo vest chỉnh tề, nép ở phía cuối hội trường và chăm chú theo dõi buổi lễ. Bộ vest màu xám được ủi thẳng thớm, nhìn mới tinh này đã gây chú ý tới người đã chụp lại bức ảnh. Theo chú thích từ trang đăng tải, đây là một ông bố đến dự lễ tốt nghiệp của con gái út.

Hình ảnh xúc động: Bố diện bộ vest cả đời chỉ dám mặc vài lần đến mừng tốt nghiệp con gái út - Ảnh 1.

Ảnh: IUH - Trường đại học Công nghiệp TP.HCM

Với bố mẹ, nhiều năm vất vả, ngược xuôi với các công việc khác nhau để kiếm tiền thì chẳng mấy khi có dịp khoác lên mình bộ quần áo lộng lẫy. Có người cả đời sắm lấy bộ vest cũng chỉ dám lôi ra ngắm nghía và giữ gìn thật kỹ, vào ngày trọng đại như đám cưới của con mình hay lễ tết,... mới mặc một lần.

Thế nên hình ảnh của vị phụ huynh này khiến nhiều người không khỏi rưng rưng. Trước giây phút con mình nhận bằng tốt nghiệp sau 12 năm phổ thông và 4 năm đại học dài đằng đẵng, người đàn ông này đã chuẩn bị thật tươm tất và gọn gàng. Ông xem ngày con trưởng thành, rời xa mái trường là dịp trọng đại và đáng nhớ. 

Đây là hình ảnh không hiếm gặp trong các buổi lễ tốt nghiệp ở các trường đại học khi nhiều gia đình nghe tin con tốt nghiệp đã sắp xếp, khăn gói và chuẩn bị sao cho thật tươm tất để chúc mừng con mình. Khoảnh khắc nào cũng khiến người xem phải xúc động và nhớ về những hy sinh cũng như tình yêu thương mà bố mẹ dành cho mình.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-xuc-dong-bo-dien-bo-vest-ca-doi-chi-dam-mac-vai-lan-den-mung-tot-nghiep-con-gai-ut-162201811120225681.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang