HIUP ra mắt công thức cải tiến mới - Tăng chiều cao vượt trội

(lamchame.vn) - Với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt nền tảng tốt nhất để phát triển chiều cao và hướng đến cho trẻ một tương lai phát triển toàn diện, sữa HIUP cho ra mắt công thức cải tiến mới, là giải pháp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em từ 2-15 tuổi. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng vượt trội có trong phiên bản cải tiến này!

Nâng cấp đột phá của sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP

Sữa HIUP - món quà đầu đời của mẹ

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP ra mắt phiên bản mới với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả đột phá cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ.

Ngoài những thành phần dinh dưỡng chuyên biệt hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao trẻ như bộ ba cao lớn CAD3K2, sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ, DHA, 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong phiên bản HIUP cũ, bản nâng cấp của sữa HIUP đã được bổ sung những dưỡng chất vượt trội như:

  • - Canxi kép thế hệ mới - sự kết hợp giữa Aquamin F và canxi hydroxyapatite

  • - 2’FL HMO

  • - Hạt Sachi

  • - Chất xơ hòa tan FOS

  • - Bột sữa cân bằng

  • - Bổ sung 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác

Hãy cùng khám phá công dụng của những dưỡng chất chuyên biệt phát triển chiều cao này trong phiên bản nâng cấp của HIUP ngay sau đây!

Khám phá bảng thành phần chuyên biệt phát triển chiều cao cho trẻ

Khám phá bảng thành phần sữa HIUP

Bảng thành phần sữa non HIUP

  • - Canxi kép thế hệ mới

Canxi kép thế hệ mới có trong sữa HIUP là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ Aquamin F và Canxi hydroxyapatite giúp gia tăng khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao tối đa nhất.

  • - Aquamin F (Tảo biển đỏ)

Canxi trong Aquamin F từ tảo biển đỏ giúp dễ dàng hấp thu hơn so với các loại canxi vô cơ, có chứa hàm lượng canxi lên tới trên 30%. Loại canxi này không lắng cặn, tránh tình trạng trẻ bị nóng trong hay táo bón khi sử dụng.

Thành phần Aquamin F có trong sữa HIUP được nuôi trồng và thu hoạch ở vùng biển sạch nhất thế giới phía Tây Bắc Iceland với độ tinh sạch tối đa, mang lại hiệu quả hấp thụ canxi tốt nhất cho trẻ.

Thành phần Aquamin F từ tảo biển đỏ

  • - Canxi hydroxyapatite

Canxi hydroxyapatite là thành phần chính của xương và răng ở người và động vật. Canxi hydroxyapatite có trong sữa HIUP được chiết xuất từ xương cá tuyết  và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand.

  • - Bộ ba cao lớn CaD3K2

Bộ ba cao lớn CaD3K2 là chìa khóa vàng phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ. Vòng tròn dẫn truyền và hấp thụ toàn bộ canxi được dung nạp vào cơ thể đến trúng đích là xương, tối ưu quá trình phát triển chiều cao.

  • - Sữa non đến từ Hoa Kỳ

Sữa non chứa kháng thể Immunoglobulins bao gồm IgG, IgA, IgM, IgD, IgFI, IgE kết hợp với hàm lượng canxi cao, vitamin và khoáng chất tốt giúp phát triển toàn diện thể chất của trẻ, đồng thời bổ sung dưỡng chất.

Thành phần sữa non có trong sữa HIUP được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với tiêu chuẩn 3A bao gồm: nông trạng hạng A, bò sữa hạng A và sữa non hạng A.

  • - 2'FL HMO

2'FL HMO là "đại dưỡng chất" có nhiều nhất trong sữa mẹ, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, có tác dụng như một lớp màng chắn, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể non nớt của trẻ.

2’FL HMO - Đại dưỡng chất có trong sữa mẹ

  • - Hạt Sachi

Hạt Sachi được mệnh danh là vua của các loại hạt với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ con có giấc ngủ ngon, trọn vẹn, giúp phát triển chiều cao về đêm tối đa nhất.

  • - DHA

DHA có trong sữa HIUP giúp cải thiện não bộ, cho trẻ thông minh hơn

  • - Chất xơ hòa tan FOS

Chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện đường tiêu hóa, giải quyết chứng táo bón, đi ngoài thường gặp của trẻ. Giúp kích thích ăn ngon và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng

  • - 27 vitamin, khoáng chất, và các dưỡng chất thiết yếu

Các dưỡng chất này giúp phát triển tốt về chiều cao cho trẻ, chống còi xương, kích thích sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

  • - Bột sữa siêu nguyên chất

Bột sữa nguyên chất là hỗn hợp của Skim milk và Whole milk bổ sung đầy đủ Protein và chất béo, giúp hương vị sản phẩm béo ngậy, thơm ngon, tạo nên hương vị được trẻ em yêu thích.

Hiệu quả gấp đôi - Giá bán không đổi

Với công thức cải tiến vượt trội , sữa HIUP là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tăng chiều cao của trẻ. Với phiên bản mới lần này, sữa HIUP bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt phát triển chiều cao với 27 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời, sữa HIUP giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, củng cố sức đề kháng, tăng cường sự phát triển của não bộ và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt cơ hội phát triển chiều cao tốt nhất, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai, sữa HIUP phiên bản mới với nhiều công dụng đột phá tạo hiệu quả gấp đôi nhưng giá bán không đổi. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng HIUP là người bạn đồng hành cùng con trên con đường phát triển chiều cao.

Tham quan nhà máy sản xuất sữa non HIUP

HIUP luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu trong từng sản phẩm dành cho trẻ. Để hiện thực hoá được điều này, HIUP đã chọn nhà máy Nature Made làm đối tác chiến lược, cùng hợp tác sản xuất những giọt sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ.

Tọa lạc tại Số 277 Đào Cam Mộc, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội, Nature Made là nhà máy hiện đại hàng đầu Việt Nam trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, với quy trình sản xuất hiện đại, các công nghệ tiên tiến được cập nhật thường xuyên giúp tăng hiệu quả sản xuất giảm thiểu tác động đến môi trường, nhà máy Nature Made đảm bảo tạo ra những sản phẩm An toàn - Chất lượng - Hiệu quả.

Nhà máy Nature Made

Bên cạnh đó nhà máy Nature Made không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu về thể trạng của trẻ em Việt, từ đó cân đối hàm lượng phù hợp với cơ địa, giúp tăng hiệu quả tối đa khi sử dụng sản phẩm. Với những nỗ lực mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, nhà máy Nature Made đã đạt các chứng nhận quốc tế uy tín như:

  • - GMP - giấy chứng nhận quy phạm Thực hành sản xuất tốt

  • - Hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn cao nhất về thực phẩm

  • - ISO 22000 - 2018 - giấy chứng nhận cao cấp nhất về thực phẩm

Với sứ mệnh không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và chất lượng, sữa non HIUP không chỉ hỗ trợ sự phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam mà còn hướng tới mục tiêu cải thiện sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em trên toàn thế giới. HIUP mong muốn đóng góp vào hành trình phát triển bền vững của trẻ em, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai toàn cầu.

Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu?

Để mua sản phẩm sữa non HIUP chính hãng, cha mẹ có thể đặt hàng qua website và các kênh thương mại điện tử chính thức của HIUP.

Website: hiup.com.vn

Facbook: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Mua sữa HIUP chính hãng

Cha mẹ hãy ghé ngay website và để lại thông tin để nhận được tư vấn miễn phí hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 8013 để được giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, cha mẹ có thể tìm các kênh thương mại điện tử của HIUP trên Shopee, Lazada hoặc Tiki.

Thông tin liên hệ

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang