HIUP tung tvc giới thiệu công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội

(lamchame.vn) - Ngày 10/6 vừa qua, Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đã chính thức tung ra TVC mới. TVC 30 giây này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ hình ảnh sinh động, bắt mắt. Đồng thời, HIUP giới thiệu phiên bản mới với công thức cải tiến mới, tăng chiều cao vượt trội.

Hành Trình Kỳ Diệu Trong 30 Giây

TVC kể lại hành trình của một cậu bé bị lạc vào thế giới HIUP. Với 3 chặng tương ứng với 3 thành phần chính, nổi bật của sản phẩm Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP.  

Chặng 1: Canxi Kép Thế Hệ Mới 

Chặng 1 là phân khu sản xuất canxi tự nhiên: Gồm Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ - nuôi trồng tại vùng biển sạch nhất thế giới và canxi Hydroxyapatite - có cấu trúc phân tử lục giác siêu nhỏ, gần giống với canxi tự nhiên trong xương của cơ thể con người, hấp thu dễ dàng, hiệu quả hơn so với các dạng canxi thông thường.

Chặng 1: Canxi kép thế hệ mới (Ảnh cắt từ TVC)

Chặng 2: Phân khu sản xuất của các “Công Nhân D3K2”

Để tăng sinh khả năng hấp thụ canxi các “công nhân vitamin” D3 và K2 đóng vai trò then chốt trong hành trình tiếp theo, vận chuyển canxi vào máu, giúp canxi không lắng đọng, cải thiện mật độ xương, đồng thời làm giảm nguy cơ loãng xương và các vấn đề về xương khớp. 

Chặng 2: Các “Công nhân” D3 và K2 vận chuyển “viên ngọc” canxi ( Ảnh cắt từ TVC)

Chặng 3: “Dòng Thác” Sữa Non

“Dòng thác” sữa non tạo ra một tấm chắn bảo vệ cho bé trước những tác động từ bên ngoài, thúc đẩy sự phát triển của hệ miễn dịch và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm trong giai đoạn đầu đời. Thành phần sữa non đặc biệt này giúp bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho trẻ.

Chặng 3: “Dòng thác” sữa non ( Ảnh cắt từ TVC)

Ngay sau khi TVC ra mắt, HIUP đã nhận được phản hồi tích cực không chỉ từ các bậc phụ huynh mà còn từ các em nhỏ, nhờ hình ảnh vui nhộn và màu sắc bắt mắt. Với TVC đầy ấn tượng này, HIUP đã khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của mình đối với sức khỏe và sự phát triển của thế hệ tương lai, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển.

HIUP - Đồng hành cùng hành trình cao lớn của trẻ

Bằng việc tạo ra các sản phẩm chất lượng và bền vững, HIUP hiểu rằng sức khỏe và sự phát triển của trẻ em là yếu tố then chốt trong việc xây dựng một tương lai bền vững cho đất nước. Do đó, HIUP không chỉ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, mà còn đồng hành và hỗ trợ trẻ phát triển tầm vóc, sức khỏe, và tương lai.

HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ

Không chỉ vậy, với TVC lần này, HIUP muốn giới thiệu đến khách hàng một phiên bản HIUP mới với công thức cải tiến, tăng chiều cao vượt trội, không chỉ vậy HIUP được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam, điều này giúp HIUP tối ưu hóa việc cung cấp dinh dưỡng, giúp trẻ nhận được những dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. HIUP cũng kỳ vọng sẽ giúp hình ảnh của sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đến gần hơn với người tiêu dùng và từng bước hiện thực hóa sứ mệnh "Đồng hành cùng chiều cao Việt" mà thương hiệu hướng đến.

 

Xem TVC "HIUP - SỮA NON CHUYÊN BIỆT TĂNG CHIỀU CAO CHO TRẺ" tại đây: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao/videos/1573348623224959

Thông tin liên hệ

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang